35. PHÁT TRIỂN KĨ NĂNG TỰ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRONG DẠY HỌC VẬT LÍ Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG

Thứ năm - 11/04/2019 11:19  815  343

Tác giả bài viết: Lê Thị Thu Hiền - Cao Văn Kiên

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết tập trung vào việc trình bày kết quả nghiên cứu về kỹ năng tự đánh giá của sinh viên; quá trình tự đánh giá kết quả học tập của học sinh, tình hình tự đánh giá kết quả học tập của học sinh trong quá trình dạy và học Vật lý ở Việt Nam, đề xuất quy trình phát triển kỹ năng tự đánh giá của học sinh trong quá trình dạy và học Vật lý tại trường trung học. Bài viết này cũng cung cấp kết quả nghiên cứu và nhận xét về việc nâng cao kỹ năng tự đánh giá của học sinh trung học.
Từ khóa: Kỹ năng tự đánh giá của học sinh; kết quả học tập, dạy và học vật lý.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây