35. PHÁT TRIỂN KĨ NĂNG TỰ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRONG DẠY HỌC VẬT LÍ Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG
Thứ năm - 11/04/2019 11:19
815
343
Tác giả bài viết: Lê Thị Thu Hiền - Cao Văn Kiên
Tóm tắt: Bài viết tập trung vào việc trình bày kết quả nghiên cứu về kỹ năng tự đánh giá của sinh viên; quá trình tự đánh giá kết quả học tập của học sinh, tình hình tự đánh giá kết quả học tập của học sinh trong quá trình dạy và học Vật lý ở Việt Nam, đề xuất quy trình phát triển kỹ năng tự đánh giá của học sinh trong quá trình dạy và học Vật lý tại trường trung học. Bài viết này cũng cung cấp kết quả nghiên cứu và nhận xét về việc nâng cao kỹ năng tự đánh giá của học sinh trung học.
Từ khóa: Kỹ năng tự đánh giá của học sinh; kết quả học tập, dạy và học vật lý.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!