39. THỰC TRẠNG GẮN ĐỔI MỚI NỘI DUNG VỚI ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC CÁC MÔN KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN Ở HỌC VIỆN CHÍNH TRỊ - BỘ QUỐC PHÒNG

Thứ năm - 11/04/2019 15:07  75  37

Tác giả bài viết: Nguyễn Xuân Sinh - Trần Văn Tưởng

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Học viện Chính trị là trung tâm đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ chính trị, chính ủy và giảng viên các môn Khoa học xã hội và nhân văn có trình đội đại học, sau đại học cho toàn quân. Vì vậy, Học viện luôn coi trọng chất lượng đào tạo, trong đó chú trọng đổi mới nội dung, chương trình đào tạo; xây dựng đề án đổi mới phương pháp dạy học nhằm thực hiện mục tiêu đào tạo đáp ứng cả trình độ học vấn và trình độ chức danh, nâng cao vị thế uy tín của Học viện trong hệ thống giáo dục quốc dân. Bài viết đề cập đến thực trạng gắn đổi mới nội dung và phương pháp dạy học các môn Khoa học xã hội và nhân văn ở Học viện Chính trị - Bộ Quốc phòng hiện nay.
Từ khóa: Khoa học xã hội và nhân văn, Học viện chính trị, đổi mới nội dung, phương pháp dạy học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây