43. ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG TÍNH TỰ GIÁC, TÍCH CỰC CỦA SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY BẮC KHI HỌC MÔN GIÁO DỤC THỂ CHẤT
Thứ năm - 11/04/2019 15:07
689
1057
Tác giả bài viết: Trịnh Thế Linh
Tóm tắt: Hiệu quả của giờ học Giáo dục thể chất phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó tính tự giác, tích cực của sinh viên là một trong những yếu tố tác động rất lớn đến chất lượng giờ học. Bài viết nghiên cứu, đánh giá thực trạng tính tự giác, tích cực trong giờ học giáo dục thể chất của sinh viên không chuyên Trường Đại học Tây Bắc dựa trên 12 tiêu chí nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả giờ học Giáo dục thể chất trong nhà trường.
Từ khóa: tự giác, tích cực, Giáo dục thể chất, sinh viên không chuyên, Trường Đại học Tây Bắc.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!