48. PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ NGHỆ AN TRONG QUÁ TRÌNH HỌC TẬP CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH THÔNG QUA PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC NÊU VẤN ĐỀ

Thứ năm - 11/04/2019 04:16  110  40

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hải Hậu

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trong các phương pháp dạy học tích cực thì nêu vấn đề là phương pháp có nhiều ưu điểm, lợi thế hơn các phương pháp dạy học khác. Phương pháp dạy học nêu vấn đề giúp cho học sinh, sinh viên tránh được tình trạng học tập thụ động, hạn chế được cách học phụ thuộc vào ghi chép. Phương pháp dạy học nêu vấn đề còn giúp cho người học luôn có sự suy nghĩ, tư duy độc lập, sáng tạo, có cả chiều rộng và độ sâu khi muốn hiểu biết và giải quyết vấn đề nào đó. Bài viết đề cập đến việc phát huy tính tích cực của sinh viên Trường Đại học Kinh tế Nghệ An trong quá trình học tập môn Giáo dục Quốc phòng - An ninh thông qua phương pháp dạy học nêu vấn đề - một yếu tố tích cực trong việc đổi mới phương pháp dạy học nói chung và đối với môn Giáo dục Quốc phòng - An ninh nói riêng.
Từ khóa: Tính tích cực, quá trình học tập, Giáo dục Quốc phòng - An ninh, phương pháp nêu vấn đề.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây