49. MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TỰ HỌC CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ NGHỆ AN

Thứ năm - 11/04/2019 15:16  179  61

Tác giả bài viết: Nguyễn Tự Cường

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Tự học có ý nghĩa hết sức quan trọng với sinh viên không chỉ trong quá trình học chương trình Giáo dục quốc phòng và an ninh mà còn gắn bó với họ trong suốt quá trình học tập và làm việc sau này. Chỉ có phát huy tốt vai trò tự học mới nâng cao trình độ kiến thức, hoàn thiện phẩm chất nhân cách biến quá trình đào tạo thành quá trình tự đào tạo, đáp ứng với đòi hỏi ngày càng cao của mục tiêu phát triển con người hiện nay. Bài viết nêu lên thực trạng tự học chương trình Giáo dục quốc phòng và an ninh của sinh viên Trường Đại học Kinh tế Nghệ An, qua đó đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng tự học môn học này cho sinh viên của trường.
Từ khóa: Tự học, chất lượng tự học, giáo dục quốc phòng và an ninh, sinh viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây