59. ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THÔNG QUA DẠY HỌC THEO DỰ ÁN PHẦN HÓA HỌC VÔ CƠ Ở NƯỚC CỘNG HÒA DÂN CHỦ NHÂN DÂN LÀO

Thứ năm - 11/04/2019 15:16  332  175

Tác giả bài viết: KhongViLay VOLAYUTH - Trần Trung Ninh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Năng lực giải quyết vấn đề là một trong những năng lực cốt lõi của học sinh. Năng lực giải quyết vấn đề giúp người học thành công trong học tập và trong cuộc sống. Bài viết giới thiệu việc thiết kế bảng kiểm đánh giá năng lực giải quyết vấn đề và sử dụng để đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trung học phổ thông thông qua dạy học theo dự án trong dạy học Hóa học phần Hóa học vô cơ ở nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào.
Từ khóa: Đánh giá, năng lực giải quyết vấn đề, học sinh, trung học phổ thông, nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây