10. Trị liệu hoạt động tăng cường khả năng tham gia của trẻ khuyết tật học hòa nhập bậc mầm non

Thứ hai - 17/07/2017 16:34  117  32

Tác giả bài viết: Trương Thị Tuyết

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày khái niệm trị liệu hoạt động, sự tham gia của trẻ khuyết tật vào quá trình hòa nhập ở bậc mầm non và vai trò của trị liệu hoạt động trong việc tăng cường khả năng tham gia của trẻ khuyết tật học hòa nhập ở bậc mầm non.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây