6. Sử dụng cách tiếp cận tham vấn để làm việc với giáo viên dạy trẻ rối loạn phổ tự kỉ: nghiên cứu trường hợp

Thứ hai - 17/07/2017 16:34  90  37

Tác giả bài viết: SUMITA REGE - SEBESTINA ANITA DSOUZA

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày những vấn đề chung về trị liệu hoạt động, nghiên cứu trường hợp và những nội dung cơ bản thảo luận về trị liệu cho trẻ khuyết tật.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây