Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2017
Tháng 11
Volume 1 (November 2017)
Trang bìa và mục lục
Bìa, mục lục
Diễn đàn đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo
01. Learners’ quality and competence-based reform of general education program
02. Key points of the radical and comprehensive reform in Vietnam's education and training system
Quản lí giáo dục
03. Educationnal administration and educational management
04. Strategic measures for retraining teachers in Vietnam in the current period
05. Discussion on the teacher training competencies in universities/faculties of education in Mekong delta region
06. Innovation in teacher training content
07. Enhancing capability for university faculty/department administrators to meet the requirements of education innovation and international integration
Lí luận giáo dục - dạy học
08. Designing and using situations in teaching Mathematics based on RME’S core principles
09. Understanding concepts and core mathematical skills in solving open-ended realistic problems
10. Some effective strategies for teaching Chemistry in high school
11. Develop creative competency for students through experiential learning activities for Biology grade 6
12. Competence-based reform of teaching history at Vietnam's schools
13. Infant-toddler education in Vietnam: from theory to practice
14. Assessment in education - prerequisite for success of education objectives for sustainable development goals
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây