08. Designing and using situations in teaching Mathematics based on RME’S core principles

Thứ ba - 14/11/2017 07:52  44  10

Tác giả bài viết: Dao Tam - Pham Nguyen Hong Ngu

 File pdf:   Tải về:  
Abstract: This article aims at analyzing the core teaching principles of RME (theory of Realistic Mathematics Education) and constructing teaching situations in accordance with these principles to clarify the meaning of using real context in teaching mathematics.
Keywords: RME, teaching principles, teaching situations.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây