12. Competence-based reform of teaching history at Vietnam's schools

Thứ ba - 14/11/2017 07:59  62  7

Tác giả bài viết: Nguyen Thi Coi

 File pdf:   Tải về:  
Abstract: Addressing the importance of teaching history in Vietnam's schools, the article analyses and proposes some guidelines and measures to reform history teaching methodology in order to develop learners' competences.
Keywords: Teaching History, schools, competence-based, learners.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây