12. Competence-based reform of teaching history at Vietnam's schools

Thứ ba - 14/11/2017 19:59  535  120

Tác giả bài viết: Nguyen Thi Coi

 File pdf:   Tải về:  
Abstract: Addressing the importance of teaching history in Vietnam's schools, the article analyses and proposes some guidelines and measures to reform history teaching methodology in order to develop learners' competences.
Keywords: Teaching History, schools, competence-based, learners.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây