Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2018
Tháng 6
Volume 3 (June 2018)
Trang bìa và mục lục
Bìa, mục lục
Quản lí giáo dục
1. IMPROVING THE EFFECTIVENESS OF CAREER EDUCATION AND CAREER GUIDANCE ACTIVITIES FORHIGH SCHOOL STUDENTS IN NGHE AN PROVINCE
2. A THEORETICAL DISCUSSION ON THE MANAGEMENT OF RESIDENT STUDENT ASSISTANCE AT TERTIARY LEVEL UNDER A TOTAL QUALITY MANAGEMENT APPROACH
3. BUILDING AND DEVELOPING STUDENT HUBS AT UNIVERSITIES IN VIETNAM
4. SOLUTIONS TO IMPROVE THE QUALITY OF HUMAN RESOURCES TO MEET THE REQUIREMENTS OF ASEAN INTEGRATION IN THE CONTEXT OF INDUSTRIAL REVOLUTION 4.0
Lí luận giáo dục - dạy học
5. TEACHING VIETNAMESE AS A “SECOND LANGUAGE” TOWARD LEARNER’S COMPETENCES DEVELOPMENT FOR ETHNIC MINORITY STUDENTS – AN URGENT NEED OF PRIMARY TEACHERS IN ETHNIC MINORITY AREAS.
6. SOME CHARACTERSISTICS OF IDIOMS EXPRESSING EMOTIONS IN VIETNAMESE AND CHINESE
7. SOME CHARACTERISTICS OF PRIMARY SCHOOL STUDENTS' THINKING IN CALCULATION ACTIVITIES
8. THE TREND OF USING HAND-HELD CALCULATORS FOR TEACHING AND LEARNING MATHEMATICS AT SCHOOL
9. APPLYING REAL LIFE CONTEXTS INTO MATHEMATICS TEACHING: A CASE STUDY IN HIGH SCHOOL IN THE NORTHERN MOUNTAINOUS REGION OF VIETNAM
10. THE APPLICATION OF CONSTRUCTIVISM IN MATHEMATICS TEACHING AT HIGH SCHOOL LEVEL IN VIET NAM
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây