Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2018
Tháng 9
Volume 4 (September 2018)
Trang bìa và mục lục
Trang bìa và mục lục
Quản lí giáo dục
1. BASIC ISSUES OF NON-PUBLIC SCHOOL GOVERNANCE
2. SOME RECOMMENDATIONS TO IMPROVE THE EFFECTIVENESS OF SELF-TRAINING ACTIVITIES OF HIGH SCHOOL TEACHING STAFF AT PHONG DIEN DISTRICT, CAN THO CITY
3. MANAGEMENT OF PEDAGOGICAL COMPETENCY DEVELOPMENT FOR TEACHERS IN TRADE SCHOOLS IN HANOI IN CURRENT CONTEXT
4. DEVELOPING TEACHING STAFF IN MILITARY ACADEMIES FROM A CAPACITY-BASED APPROACH
5. CURRENT SITUATION AND SOLUTIONS TO IMPROVE THE QUALITY OF POSTGRADUATE TRAINING AT POLITICAL ACADEMY IN RESPONSE TO THE REQUIREMENTS OF EDUCATION INNOVATION
Lí luận giáo dục - dạy học
6. BUILDING VIETNAMESE LANGUAGE LESSON SYSTEM FOR 5-7 YEAR-OLD CHILDREN USING MONTESSORI METHOD
7. PRACTISING READING SKILLS IN TEACHING THE POEM “DONG CHI” [COMRADE] OF CHÍNH HỮU (9th GRADE LITERATURE, VOLUME 1) TO IMPROVE READING COMPREHENSION ABILITY FOR STUDENTS
8. SOME MEASURES TO DEVELOP MATH MAJORS’ TEACHING COMPETENCY AT PEDAGOGICAL INSTITUTIONS
9. ORGANIZING SELF-STUDYING ACTIVITIES IN TEACHING PHYSICS FOR HIGH SCHOOL STUDENTS ON THE BASIS OF B-LEARNING MODEL
10. DEVELOPING PHYSICAL COMPETENCY FOR STUDENTS THROUGH EXPERIENTIAL ACTIVITIES IN TEACHING HUMAN BIOLOGY AT SECONDARY LEVEL
11. INTEGRATED TEACHING ON CORE THEMES - A TOOL FOR STUDENTS’ COMPETENCY DEVELOPMENT IN GENERAL EDUCATION
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây