Mời quý độc giả đón đọc số 420 (Kì II tháng 12/2017)

Thứ tư - 13/12/2017 23:05

ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH TRONG NGÀNH GIÁO DỤC

  1. Lê Thế Phong: Học tập, làm theo phong cách diễn đạt Hồ Chí Minh của giảng viên ở các nhà trường quân sự hiện nay

QUẢN LÍ GIÁO DỤC

  1. Hà Văn Hải: Thử nghiệm giải pháp “bồi dưỡng kĩ năng, nghiệp vụ cho giáo viên làm công tác chủ nhiệm lớp” trong quản lí công tác chủ nhiệm lớp của hiệu trưởng ở trường trung học phổ thông Mỹ Tho, tỉnh Nam Định trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay
  2. Lê Ngọc Thanh: Thực trạng và giải pháp tăng cường giáo dục văn hóa đối thoại trong các hoạt động xã hội cho sinh viên Trường Đại học Hà Nội

TÂM LÍ HỌC - SINH LÍ HỌC LỨA TUỔI

  1. Trần Hà Thu: Mối quan hệ giữa trí tuệ cảm xúc và hành vi nguy cơ ở thanh thiếu niên

LÍ LUẬN GIÁO DỤC - DẠY HỌC

  1. Trần Văn Trung - Lê Thị Tuyết Hạnh: Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học nhằm phát triển các năng lực cần thiết của học sinh phổ thông ở Việt Nam
  2. Bùi Thị Oanh: Phát triển năng lực học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường trung học phổ thông
  3. Nguyễn Triệu Sơn - Mai Anh Đức - Hoàng Thị Thanh - Nguyễn Thị Hải Thơm: Thực trạng việc dạy học môn Toán theo hướng phát triển năng lực của học sinh phổ thông ở tỉnh Sơn La
  4. Nguyễn Văn Đại: Dạy học Xác suất thống kê cho học viên chuyên ngành Trinh sát kĩ thuật tại Học viện Khoa học Quân sự
  5. Nguyễn Phương Chi - Trần Thị Thanh Huyền: Dạy học tích hợp liên môn Toán - Vật lí chủ đề “Tính tiền điện và tiết kiệm điện năng” ở trường trung học cơ sở
  6. Trịnh Đông Thư - Hoàng Thị Mỹ Linh: Sử dụng thí nghiệm mô phỏng để tổ chức dạy học phần Sinh học tế bào, trung học phổ thông
  7. Thiều Thị Hoàng Oanh: Giúp sinh viên tăng khả năng viết tiếng Anh qua việc dạy ngữ và từ

THỰC TIỄN GIÁO DỤC

  1. Trần Thị Bích Ngọc: Vai trò và trách nhiệm của nhân viên hỗ trợ giáo dục người khuyết tật đối với nhiệm vụ hỗ trợ giáo viên trong các hoạt động chăm sóc giáo dục học sinh khuyết tật
  2. Trịnh Quỳnh Đông Nghi: Phát triển kĩ năng nghe cho lưu học sinh Lào học tiếng Việt qua hình thức nghe nhạc điền vào chỗ trống
  3. Nguyễn Thị Như Quyến: Thực trạng nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng của giáo viên tiểu học ở thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp
  4. Vương Văn Quang: Phương thức “gửi thẳng” - bước đột phá trong công tác thực tập sư phạm ở Trường Cao đẳng Sư phạm Bắc Ninh

Ý KIẾN TRAO ĐỔI

  1. Nguyễn Thị Linh Huyền: Nguyên tắc tăng cường giáo dục đạo đức kinh doanh trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trường trung học phổ thông
  2. Nguyễn Thị Thuý - Quản Thương Lý: Xây dựng khung năng lực tham vấn nghề nghiệp của chuyên viên tư vấn học đường Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây