Mời quý độc giả đón đọc số 421 (Kì I tháng 1/2018)

Thứ năm - 28/12/2017 22:12
QUẢN LÍ GIÁO DỤC
  1. Đặng Thị Mỹ Phương - Trịnh Huệ Mẫn: Giáo dục toàn diện cho học sinh tiểu học trong giai đoạn hiện nay 
  2. Nguyễn Quốc Anh - Cao Ngọc Châu - Phan Duy Nghĩa: Đa dạng hóa việc đánh giá cán bộ quản lí trường học, giáo viên theo chuẩn năng lực đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và đào tạo
  3. Đinh Thu Trang: Chuẩn năng lực thành công của các hiệu trưởng nhà trường khu vực Đông Nam Á theo quan điểm của trung tâm Seameo Innotech và bài học cho công tác bồi dưỡng đội ngũ hiệu trưởng trường phổ thông ở Việt Nam
  4. Phan Hùng Thư: Giải pháp đảm bảo chất lượng đào tạo giáo viên trung học phổ thông trong bối cảnh hiện nay
  5. Dương Văn Toàn: Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực - một yêu cầu cấp thiết của quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa gắn với phát triển kinh tế tri thức ở nước ta hiện nay
LÍ LUẬN GIÁO DỤC - DẠY HỌC
  1. Nguyễn Thị Hương - Lục Thị Trung Hải: Một số biện pháp tổ chức trò chơi học tập nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục trí tuệ cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi 
  2. Nguyễn Tiến Trung - Mai Thị Huyền: Xây dựng hệ thống bài tập toán để phát triển tư duy logic cho học sinh lớp 4, 5
  3. Trần Đình Châu - Đặng Thị Thu Thủy: Khai thác vẻ đẹp toán học thông qua một số bài tập về dãy số
  4. Cao Cự Giác - Nguyễn Thị Phượng Liên: Khảo sát mức độ biểu hiện năng lực tự học môn Hóa học của học sinh trung học phổ thông
  5. Đặng Thị Dạ Thủy - Nguyễn Hồng Đường Thi: Các dạng bài tập nghiên cứu trường hợp phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học phần “Sinh vật và môi trường” (Sinh học 9)
  6. Phan Chí Thành: Cách mạng công nghiệp 4.0 - xu thế phát triển của giáo dục trực tuyến
  7. Hà Mạnh Hùng: Đồng bộ hóa dạy học kĩ thuật bắn súng tiểu liên AK cho sinh viên trong các trung tâm giáo dục quốc phòng và an ninh
  8. Hoàng Thu Phương: Một số biện pháp phát triển năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học môn “Những nguyên lí cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin”
  9. Trần Hoàng Phong: Từ lí luận về quá trình nhận thức của chủ nghĩa Mác - Lênin nghĩ về phương pháp giảng dạy theo hướng tiếp cận năng lực người học
  10. Đinh Thị Tuyết: Krishnamurti và quan niệm của ông về vai trò của gia đình trong giáo dục
THỰC TIỄN GIÁO DỤC
  1. Nguyễn Văn Đồng: Công tác xã hội trường học tại Việt Nam: Triển vọng và thách thức
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục (tapchigiaoduc.moet.gov.vn) là vi phạm bản quyền!
 Từ khóa: mục lục, 421

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây