Mời quý độc giả đón đọc số 425 (Kì I tháng 3/2018)

Thứ hai - 26/02/2018 23:08

QUẢN LÍ GIÁO DỤC

  1. Trần Đăng An: Quản lí hoạt động kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh ở các trường trung học phổ thông trên địa bàn miền núi, tỉnh Quảng Trị
  2. Nguyễn Văn Đệ - Nguyễn Văn Vũ: Thực trạng và biện pháp quản lí hoạt động nghiên cứu khoa học của giáo viên trung học phổ thông ở huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang
  3. Đặng Quốc Bảo - Phạm Minh Giản: Quản lí minh triết và năng lực quản lí minh triết của cán bộ quản lí giáo dục
  4. Dương Văn Toàn: Một số giải pháp cơ bản phát triển đội ngũ giảng viên khoa học quân sự chất lượng cao ở Trường Đại học Trần Quốc Tuấn trong giai đoạn hiện nay
  5. Phạm Ngọc Hòa: Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực tư duy lí luận của đội ngũ cán bộ lãnh đạo quản lí cấp huyện người dân tộc thiểu số vùng Đồng bằng sông Cửu Long

TÂM LÍ HỌC - SINH LÍ HỌC LỨA TUỔI

  1. Trần Hằng Ly: Khảo sát thực trạng hành vi gây hấn của học sinh trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Nghệ An
  2. Nguyễn Thị Vân: Thực trạng rối loạn lo âu của học sinh trung học phổ thông tại thành phố Hồ Chí Minh qua thang đo mức độ lo âu học đường (STAI)

LÍ LUẬN GIÁO DỤC - DẠY HỌC

  1. Nguyễn Duân - Đinh Thị Hồng Vân - Nguyễn Phước Cát Tường: Nghiên cứu tác động thực tiễn giáo dục - một loại hình nghiên cứu nhằm nâng cao năng lực sư phạm cho sinh viên
  2. Bùi Thị Luyến: Phát triển năng lực sử dụng tiếng Việt cho học sinh Khmer cấp trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Trà Vinh tính cấp thiết, thực trạng và giải pháp
  3. Nguyễn Ngọc Phú: Một số ý kiến về giảng dạy văn học nhà nho yêu nước nửa sau thế kỉ XIX trong trường đại học sư phạm và phổ thông hiện nay
  4. Thái Thị Hồng Lam - Nguyễn Thị Mỹ Hằng: Bồi dưỡng năng lực tư duy thuận nghịch cho học sinh trong dạy học giải phương trình, bất phương trình ở trường phổ thông
  5. Lê Viết Minh Triết: Sử dụng Geogebra theo cách tiếp cận lí thuyết tình huống trong dạy học hình học phẳng ở trường trung học phổ thông
  6. Phạm Việt Quỳnh - Nguyễn Văn Hiền: Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập để dạy học phân hóa học phần Sinh lí trẻ lứa tuổi tiểu học
  7. Nguyễn Văn Hồng - Vũ Thị Thanh Thủy: Định hướng phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho học sinh trong dạy học phần “Sinh thái học” (Sinh học 12)
  8. Lê Thị Son: Vai trò của giảng viên trong việc nâng cao năng lực tự học cho sinh viên trong học phần “Những nguyên lí cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin” tại Trường Đại học Tiền Giang

Ý KIẾN TRAO ĐỔI

  1. Vũ Thị Ngọc Tú: Đề xuất tiêu chí đánh giá một số giá trị sống của học sinh trung học phổ thông

 

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tapchigiaoduc.moet.edu.vn là vi phạm bản quyền
 Từ khóa: mục lục, 425

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây