Mời quý độc giả đón đọc số 436 (Kì II tháng 8/2018)

Thứ hai - 20/08/2018 00:30

QUẢN LÍ GIÁO DỤC

  1. Dương Hải Hưng - Nguyễn Thị Bích Liên: Thực trạng nhận thức về quản lí marketing giáo dục của cán bộ quản lí và giáo viên Trường Tiểu học Thăng Long Kidsmart, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

TÂM LÍ HỌC - SINH LÍ HỌC LỨA TUỔI

  1. Trương Nguyễn Thúy Kiều - Võ Văn Toàn - Võ Thị Hồng Phượng: Nghiên cứu thực trạng các chỉ số hình thái và thị lực của học sinh trung học phổ thông ở thị trấn Bình Dương, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định
  2. Trần Đại Nghĩa: Thực trạng giáo dục kĩ năng sống cho học sinh các trường trung học phổ thông chuyên khu vực Bắc miền Trung Việt Nam qua hoạt động trải nghiệm
  3. Đỗ Khánh Năm - Lê Thị Ngọc Anh: Một số biện pháp rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện cho sinh viên ngành Quản trị nhân lực Trường Đại học Nội vụ Hà Nội

LÍ LUẬN GIÁO DỤC - DẠY HỌC

  1. Phan Thị Yến - Đinh Thị Kim Thoa: Mô hình đánh giá năng lực đầu ra của sinh viên tốt nghiệp ngành quốc tế học tại Việt Nam
  2. Đào Phương Huệ: Đánh giá năng lực nghề nghiệp của sinh viên sư phạm Ngữ văn qua hoạt động trải nghiệm
  3. Nguyễn Ngọc Bích - Vũ Quang Hưng: Vận dụng dạy học theo dự án trong dạy học chương “Tích vô hướng của hai vectơ và ứng dụng” (Hình học 10)
  4. Nguyễn Chiến Thắng - Nguyễn Thị Hoàng Anh: Bồi dưỡng năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh thông qua tổ chức hoạt động nhóm khi dạy học Hàm số bậc nhất và Hàm số bậc hai ở lớp 10
  5. Nguyễn Văn Đệ: Phát triển kĩ năng dạy học môn Toán cho sinh viên đại học sư phạm ngành Giáo dục tiểu học thông qua rèn luyện nghiệp vụ sư phạm
  6. Nguyễn Thị Kim Ánh - Ông Thị Tuyết Thanh: Một số biện pháp sử dụng kênh hình trong dạy học phần dẫn xuất Halogen - Ancol - Phenol (Hóa học 11) nhằm phát triển năng lực thực nghiệm cho học sinh
  7. Trần Thị Hiền - Phạm Thị Hương - Chu Thị Ngọc Diệp: Thực trạng sử dụng bài tập để rèn luyện năng lực thực nghiệm cho học sinh trong dạy học Sinh học ở trường trung học phổ thông
  8. Nguyễn Thị Lành - Phạm Thị Lương Giang - Nguyễn Thị Phương Thảo: Khảo sát thực trạng năng lực tiếng Anh của sinh viên không chuyên ngữ Trường Đại học Vinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây