Mời quý độc giả đón đọc số 444 (Kì II tháng 12/2018)

Thứ tư - 12/12/2018 16:27

QUẢN LÍ GIÁO DỤC

  1. Phạm Thị Hằng: Thực trạng và những yêu cầu đặt ra nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lí giáo dục cơ sở ở Việt Nam hiện nay
  2. Nguyễn Đức Danh - Lê Thanh Hải: Bồi dưỡng năng lực nghề nghiệp cho đội ngũ cán bộ quản lí, giáo viên theo yêu cầu đổi mới chương trình giáo dục phổ thông
  3. Hoàng Đức Trí: Một số biện pháp tăng cường quản lí hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các trường trung học cơ sở thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị
  4. Phạm Thu Hà: Khung quan hệ công chúng trong giáo dục của ban tuyên giáo các tỉnh, thành ủy

TÂM LÍ HỌC - SINH LÍ HỌC LỨA TUỔI

  1. Vũ Thị Nhân: Kĩ năng hợp tác và các giai đoạn hình thành kĩ năng hợp tác của trẻ mẫu giáo

LÍ LUẬN GIÁO DỤC - DẠY HỌC

  1. Phạm Thị Minh Tâm: Thiết kế kịch bản dạy học theo dự án trong dạy học học phần “Văn học trung đại Việt Nam” cho sinh viên chuyên ngành Ngữ văn Trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định
  2. Bùi Thị Thanh Thủy: Tổ chức dạy học theo chủ đề môn Toán ở trường trung học cơ sở theo chương trình giáo dục phổ thông mới
  3. Nguyễn Thị Kiều: Một số biện pháp phát triển năng lực thiết kế và tổ chức hoạt động thực hành và trải nghiệm trong dạy học môn Toán cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học
  4. Trần Trung Ninh - Nguyễn Thị Thu Thủy: Sử dụng phương pháp dạy học Webquest trong dạy học Hóa học 10 nhằm đánh giá năng lực hợp tác giải quyết vấn đề của học sinh
  5. Nguyễn Thị Thu Hương - Đinh Như Lê: Phân tích lỗi thường gặp của sinh viên Trường Đại học Giao thông vận tải khi làm bài viết tiếng Anh trong kì thi hết học phần tiếng Anh B1 và biện pháp khắc phục
  6. Nguyễn Quyết - Lê Thị Kim Thoa: Ứng dụng mô hình hồi quy logit thứ bậc phân tích kết quả học môn tiếng Anh của sinh viên trường đại học ngoài công lập tại Thành phố Hồ Chí Minh
  7. Lê Thị Hường - Lê Thị Bích Thủy: Thực trạng và một số giải pháp vận dụng phương pháp dạy học giải quyết vấn đề trong giảng dạy các môn Lí luận chính trị ở Đại học Thái Nguyên hiện nay

Ý KIẾN TRAO ĐỔI

  1. Nguyễn Đỗ Hương Giang - Cao Đức Minh - Lèng Thị Lan: Nhu cầu về đào tạo và rèn luyện kĩ năng mềm cho sinh viên Trường Đại học Nông lâm - Đại học Thái Nguyên
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục (tapchigiaoduc.moet.gov.vn) là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây