Mời quý độc giả đón đọc số 448 (Kì II tháng 2/2019)

Thứ tư - 06/03/2019 06:21

QUẢN LÍ GIÁO DỤC

  1. Nguyễn Thị Kim Ngân: Thực trạng quản lí hoạt động đánh giá sự phát triển của trẻ  ở các trường mầm non huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh
  2. Nguyễn Thị Phượng: Thực trạng quản lí hoạt động bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên ở các trường trường tiểu học quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  3. Nguyễn Huy Hồng: Một số biện pháp nâng cao hiệu quả quản lí công tác giáo dục đạo đức cho học sinh ở các trường tiểu học huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh
  4. Lê Thị Thơm: Một số biện pháp đổi mới hoạt động kiểm tra - đánh giá theo định hướng phát triển năng lực cho sinh viên ở Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây
  5. Nguyễn Văn Liên: Những nhân tố tác động đến quản lí đào tạo có ứng dụng phần mềm tin học ở các trường cao đẳng trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
  6. Đoàn Đình Thảo: Biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục chính trị, nắm và giải quyết tư tưởng trong quản lí bộ đội ở đơn vị cơ sở quân đội hiện nay

TÂM LÍ HỌC - SINH LÍ HỌC LỨA TUỔI

  1. Nguyễn Thị Mai Hương - Nguyễn Thu Hà: Một số nghiên cứu về mối quan hệ giữa các yếu tố môi trường xã hội với bạo lực học đường

LÍ LUẬN GIÁO DỤC - DẠY HỌC

  1. Nguyễn Thị Bảy: Một số biện pháp rèn luyện thao tác tư duy cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với phép đếm
  2. Hoàng Thị Thanh: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trung học cơ sở miền núi phía Bắc thông qua các bài toán hình học có nội dung gắn với thực tiễn
  3. Võ Xuân Mai: Khái niệm và một số đặc trưng của năng lực trực giác toán học trong dạy học Toán ở trường phổ thông
  4. Huỳnh Thái Lộc: Một số biện pháp phát triển năng lực tổ chức, hỗ trợ học sinh học toán theo tiến độ cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học
  5. Nguyễn Thái Sơn: Nâng cao chất lượng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng và định hướng giá trị cho sinh viên trong giai đoạn hiện nay
  6. Trần Thị Thơm: Phương pháp truyền thống và hiện đại trong dạy học Triết học
  7. Lê Thị Hương-  Lê Văn Tính - Nguyễn Xuân Hiếu - Đỗ Mạnh Tôn: Vườn thực nghiệm - mô hình trải nghiệm hướng nghiệp trong dạy học môn Sinh học, Công nghệ nông nghiệp nội dung giáo dục địa phương tỉnh Quảng Trị
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục (tapchigiaoduc.moet.gov.vn) là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây