Mời quý độc giả đón đọc số 454 (Kì II tháng 5/2019)

Thứ tư - 08/05/2019 05:04

ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH TRONG NGÀNH GIÁO DỤC

  1. Lương Trọng Thành: Học tập phong cách nêu gương của chủ tịch Hồ Chí Minh nhằm phát huy trách nhiệm của người đứng đầu trong thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 Khóa XII
  2. Hoàng Phổ Thông: Một số biện pháp vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh nhằm xây dựng tính kỉ luật cho quân nhân ở các đơn vị cơ sở hiện nay

QUẢN LÍ GIÁO DỤC

  1. Huỳnh Thị Phương Thảo: Thực trạng quản lí hoạt động đổi mới tổ chức bữa ăn cho trẻ tại các trường mầm non công lập quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  2. Nguyễn Văn Định: Một số biện pháp quản lí hoạt động học tập của học sinh các trường trung học phổ thông vùng Đồng bằng sông Cửu Long

TÂM LÍ HỌC - SINH LÍ HỌC LỨA TUỔI

  1. Vũ Thanh Hòa: Thực trạng nhận thức về xâm hại trẻ em của cha mẹ trẻ mẫu giáo trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh
  2. Phan Diệu Mai: Một số vấn đề lí luận về biểu hiện trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông

LÍ LUẬN GIÁO DỤC - DẠY HỌC

  1. Nguyễn Văn Khôi: Tích hợp giáo dục hướng nghiệp trong dạy học ở trường phổ thông đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới
  2. Điêu Thị Tú Uyên: Đổi mới công tác rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non Trường Đại học Tây Bắc
  3. Nguyễn Trung Kiên: Một số vấn đề lí luận về dạy học theo hướng phát triển kĩ năng làm việc hợp tác cho sinh viên
  4. Trần Thị Thanh Hồng: Rèn luyện năng lực kể chuyện qua học phần “Lí luận và phương pháp kể chuyện” cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non Trường Đại học Tây Bắc
  5. Nguyễn Thị Duyến - Nguyễn Thị Quỳnh Như: Năng lực suy luận đồng biến thiên của học sinh trung học phổ thông

THỰC TIỄN GIÁO DỤC

  1. Phạm Thế Kiên - Hồ Ngọc Thạch: Các yếu tố ảnh hưởng đến giáo dục đạo đức cho học sinh trung học phổ thông huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục (tapchigiaoduc.moet.gov.vn) là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây