Mời quý độc giả đón đọc số 462 (Kì II tháng 9/2019)

Thứ ba - 10/09/2019 11:20

QUẢN LÍ GIÁO DỤC

  1. Thái Văn Thành - Nguyễn Văn Khoa: Bồi dưỡng nâng cao năng lực quản trị nhà trường cho đội ngũ hiệu trưởng trường phổ thông
  2. Nguyễn Minh Châu - Hoàng Văn Thao - Lưu Bá Mạc: Thực trạng công tác phân luồng học sinh sau tốt nghiệp trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn
  3. Đào Hoàng Trường: Thực trạng quản lí tài chính trong các trường trung học phổ thông hiện nay

LÍ LUẬN GIÁO DỤC - DẠY HỌC

  1. Nguyễn Thị Ngọc Dung: Một số vấn đề lí luận về giáo dục văn hóa ứng xử cho học sinh ở trường tiểu học
  2. Nguyễn Tuấn Anh: Một số cách tiếp cận khái niệm năng lực trong giáo dục
  3. Phạm Hùng Hiệp: Triển vọng hội nhập quốc tế về khoa học xã hội tại Việt Nam: Phân tích từ dữ liệu Network of Vietnamese Social Sciences 2008-2018
  4. Nguyễn Thị Minh Phương: Rèn luyện kĩ năng so sánh cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động làm quen với văn học
  5. Nguyễn Chính Thành: Phát triển kĩ năng tự nhận thức cho học sinh trung học cơ sở qua trải nghiệm tình huống trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự
  6. Phạm Khánh Dương: Một số kĩ năng cơ bản cần rèn luyện cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học làm văn nghị luận
  7. Nguyễn Thị Linh: Hướng dẫn học sinh trung học phổ thông sử dụng graph để lập dàn ý trong dạy học làm văn nghị luận xã hội
  8. Ngô Quỳnh Liên: Rèn luyện cho học sinh tiểu học sử dụng phương pháp rút về đơn vị để giải các bài toán có lời văn liên quan đến tỉ lệ
  9. Phan Thị Thanh Hội - Võ Thị Thúy Loan: Vận dụng dạy học phân hóa để thiết kế và tổ chức các hoạt động học tập chương cảm ứng - Sinh học 11
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục (tapchigiaoduc.moet.gov.vn) là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây