Mời quý độc giả đón đọc số 466 (Kì II tháng 11/2019)

Thứ ba - 12/11/2019 04:25

QUẢN LÍ GIÁO DỤC

  1. Lê Thị Bình: Quản lí phát triển chương trình nhà trường phổ thông theo tiếp cận phát triển phẩm chất và năng lực học sinh
  2. Phạm Hồng Quang - Hà Trần Phương - Nguyễn Danh Nam: Mô hình đào tạo giáo viên của một số nước trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
  3. Nguyễn Quang Vinh: Quản lí hoạt động giáo dục giá trị sống cho học sinh các trường trung học cơ sở thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị
  4. Phạm Nguyên Nhung: Nội dung quản lí hoạt động bồi dưỡng lí luận chính trị tại các trung tâm bồi dưỡng chính trị cấp huyện

LÍ LUẬN GIÁO DỤC - DẠY HỌC

  1. Nguyễn Minh Giang: Xây dựng nội dung tích hợp giáo dục tài chính cho học sinh lớp 3 tại Thành phố Hồ Chí Minh
  2. Nguyễn Hồng Dương: Tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường tự nhiên trong dạy học môn Kĩ thuật cho học sinh lớp 4, lớp 5
  3. Nguyễn Văn Thái: Vận dụng tình huống có vấn đề vào dạy học văn xuôi Việt Nam sau 1975 ở trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực tư duy phản biện
  4. Lê Văn Bổn: Tổ chức dạy học Ngữ văn theo hướng nâng cao năng lực cho sinh viên Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum
  5. Phan Tấn Hùng: Tích hợp kiến thức văn học trong dạy học Địa lí 12 (phần Tự nhiên) để phát triển năng lực vận dụng kiến thức địa lí cho học sinh
  6. Nguyễn Tú Linh: Rèn luyện các thao tác tư duy không gian trong dạy học Địa lí 12 ở trường trung học phổ thông
  7. Lê Thị Minh Xuân - Võ Lê Hào: Thiết kế website hỗ trợ dạy học Thanh nhạc trong Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương - Nha Trang
  8. Trịnh Thị Hà: Cơ sở lí luận về xây dựng chương trình tiếng Anh chuyên ngành cho sinh viên ngành Thiết kế đồ họa Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương
  9. Thân Văn Quân: Đổi mới chương trình môn Giáo dục học quân sự ở các trường đại học trong quân đội theo định hướng phát triển năng lực
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục (tapchigiaoduc.moet.gov.vn) là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây