Mời quý độc giả đón đọc số 411 (Kì I tháng 8/2017)

Thứ sáu - 21/07/2017 09:05
QUẢN LÍ GIÁO DỤC
  1. Phạm Vũ Ninh: Giải pháp nâng cao chất lượng công tác thi đua, khen thưởng trong ngành giáo dục và đào tạo tỉnh Vĩnh Long
  2. Trần Thị Vượng: Một số biện pháp phát triển đội ngũ giáo viên ở các trường trung học cơ sở quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
  3. Trần Anh Kiên: Xây dựng môi trường giáo dục ở các nhà trường quân đội hiện nay theo tinh thần Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng
TÂM LÍ HỌC - SINH LÍ HỌC LỨA TUỔI
  1. Đàm Thị Kim Thu: Chuẩn bị kĩ năng xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ học tiểu học hòa nhập
LÍ LUẬN GIÁO DỤC - DẠY HỌC
  1. Phạm Văn Mạo: Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho học sinh trong dạy học lịch sử địa phương
  2. Nguyễn Thị Thế Bình - Nguyễn Thị Thu Hoa: Giáo dục ý thức về chủ quyền biển đảo quốc gia cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường trung học phổ thông
  3. Nguyễn Mạnh Hưởng: Thiết kế hoạt động dạy - học môn Lịch sử ở trường phổ thông theo hướng phát triển năng lực học sinh
  4. Nguyễn Thị Thanh Vân: Nghiên cứu về chuyển vị didactic, năng lực chuyển vị didactic trên thế giới và ở Việt Nam
  5. Nguyễn Xuân Thành - Hoàng Minh Tuấn: Tiến hành thí nghiệm xác định bước sóng ánh sáng đơn sắc để dạy học phần Giao thoa ánh sáng
  6. Vũ Thị Hồng Tuyến - Trần Trung Ninh: Phát triển năng lực sử dụng ICT cho học sinh thông qua dạy học Webquest chủ đề tích hợp “Hợp chất của cacbon và biến đổi khí hậu”
  7. Cao Xuân Phan: Thực trạng và giải pháp tổ chức dạy tự học Sinh học cho học sinh chuyên Sinh học ở trường trung học phổ thông chuyên
  8. Phan Thị Thanh Hội - Nguyễn Thị Tuyết Mai: Rèn luyện cho học sinh kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn dạy học Sinh học 11
  9. Phạm Thị Phương Anh: Tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong dạy học phần Di truyền học (Sinh học 12)
  10. Khưu Thuận Vũ: Quy trình và các dạng bài tập rèn luyện kĩ năng đánh giá kết quả học tập cho sinh viên sư phạm Sinh học
  11. Phạm Quang Tiệp: Thiết kế dự án học tập trong dạy học môn khoa học cho học sinh tiểu học
  12. Đào Anh Dũng - Hà Thọ Tiến: Nâng cao ý thức tự học cho học viên đào tạo trung cấp lí luận chính trị - hành chính, hệ tập trung tại Trường Chính trị tỉnh Đắk Lắk hiện nay
  13. Nguyễn Thị Ngọc Thủy: Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả các buổi thảo luận ở Trường Chính trị tỉnh Thái Bình trong giai đoạn hiện nay
Ý KIẾN TRAO ĐỔI
  1. Trần Thị Xuân Thu: Thực trạng giáo dục luật phòng, chống bạo lực gia đình cho hội viên, phụ nữ ở thành phố Bắc Ninh
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục (tapchigiaoduc.moet.gov.vn) là vi phạm bản quyền!
 Từ khóa: mục lục, 411

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây