Mời quý độc giả đón đọc số 413 (Kì I tháng 9/2017)

Thứ hai - 21/08/2017 22:15
ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH TRONG NGÀNH GIÁO DỤC
  1. Phạm Thị Thúy Vân: Bồi dưỡng ý thức và phương pháp tự học cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 theo tư tưởng Hồ Chí Minh - thực trạng và giải pháp
QUẢN LÍ GIÁO DỤC
  1. Lê Như Xuyên: Một số vấn đề về hệ thống trường phổ thông dân tộc nội trú trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay
  2. Phan Hồng Phúc: Phát triển đội ngũ cán bộ quản lí các trường trung học phổ thông tỉnh Cà Mau trong giai đoạn hiện nay
  3. Nguyễn Thanh Hà: Phát triển đội ngũ cán bộ quản lí đào tạo ở các trường đại học trong quân đội theo tiếp cận năng lực
  4. Trần Thị Mai Hanh: Đổi mới kiểm tra, đánh giá kết quả học tập trong đào tạo từ xa theo hướng tiếp cận năng lực
  5. Biền Quốc Thắng: Hoạt động nghiên cứu khoa học của giảng viên Lí luận chính trị Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh - thực trạng và giải pháp
  6. Hà Thị Lịch - Đỗ Khắc Thanh: Tăng cường nâng cao chất lượng hoạt động tự học cho sinh viên sư phạm Trường Đại học Hùng Vương
  7. Nguyễn Đức Tuấn: Giải pháp quản lí đào tạo nguồn nhân lực công nghệ theo nhu cầu thị trường lao động tại các trường cao đẳng công nghệ vùng Đồng bằng Bắc bộ
TÂM LÍ HỌC - SINH LÍ HỌC LỨA TUỔI
  1. Huỳnh Thị Thảo: Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh thông qua hoạt động ở trường tiểu học
LÍ LUẬN GIÁO DỤC - DẠY HỌC
  1. Bùi Thị Thanh Thủy: Phát triển trí tuệ cảm xúc cho học sinh tiểu học trong dạy học môn Toán theo mô hình trường học mới (VNEN)
  2. Cao Thị Sông Hương: Tổ chức thực hành thí nghiệm Vật lí đại cương theo định hướng phát triển năng lực cho sinh viên ở Trường Đại học Đồng Tháp
  3. Đặng Trần Xuân: Xây dựng bài toán nhận thức phần hóa học phi kim lớp 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh
  4. An Biên Thùy - Đỗ Thị Cúc: Xây dựng bài tập tình huống thực tế trong dạy học chuyên đề “Sinh trưởng và phát triển ở thực vật” (Sinh học 11)
  5. Phạm Thị Hồng Tú: Sử dụng bài tập thực tiễn nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú trong dạy học chủ đề “Di truyền học người và bảo vệ vốn gen của loài người” phần Di truyền học, Sinh học 12
GIÁO DỤC NƯỚC NGOÀI
  1. Trần Thị Huệ - Ariel Cegla: Mô hình đào tạo giáo viên phổ thông ở Israel và một số kinh nghiệm đối với Việt Nam
Ý KIẾN TRAO ĐỔI
  1. Dương Thị Hương - Phạm Thị Hồng Nhung: Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về vai trò phụ nữ trong phát triển kinh tế ở Việt Nam hiện nay
  2. Nguyễn Thị Thu Hà: Biện pháp giáo dục kĩ năng sống cho sinh viên Đại học Huế trong bối cảnh hiện nay
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục (tapchigiaoduc.moet.gov.vn) là vi phạm bản quyền!
 Từ khóa: mục lục, 413

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây