ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH TRONG NGÀNH GIÁO DỤC
- Dương Văn Khoa: Quan điểm của Hồ Chí Minh về thi đua yêu nước và những giá trị cho Việt Nam hiện nay
QUẢN LÍ GIÁO DỤC
- Nguyễn Đức Thắng: Thực trạng và đề xuất giải pháp quản lí tài chính tại các trường trung học phổ thông công lập trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng
- Lê Anh Đức: Giải pháp quản lí phát triển chương trình đào tạo theo tiếp cận quan hệ giữa nhà trường và doanh nghiệp tại các trường cao đẳng tỉnh Đồng Nai
TÂM LÍ HỌC - SINH LÍ HỌC LỨA TUỔI
- Tạ Thị Huệ: Thực trạng biểu hiện hành vi gây hấn của trẻ mẫu giáo lớn trong các trường mầm non ở thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định
- Nguyễn Thị Huyền: Thực trạng tính tích cực học tập của sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
LÍ LUẬN GIÁO DỤC - DẠY HỌC
- Nguyễn Thị Quỳnh Trang: Phát triển năng lực ngôn ngữ cho học sinh trung học cơ sở qua tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học Ngữ văn
- Võ Thị Ngọc Kiều: Khai thác tư liệu trong dạy học văn học dân gian Khmer theo định hướng phát triển năng lực học sinh
- Nguyễn Văn Nghiệp: Phát triển năng lực khoa học cho học sinh trung học cơ sở thông qua dạy học Vật lí chủ đề “Nam châm vĩnh cửu” dựa trên tiến trình nghiên cứu khoa học
- Vũ Cẩm Tú: Đề xuất khung năng lực giáo dục hướng nghiệp cho giáo viên môn Công nghệ ở trường phổ thông
- Lê Văn Hồng: Tính hiệu quả của dạy học theo dự án so với dạy học theo phương pháp truyền thống trong đào tạo sinh viên ngành Công nghệ cơ điện tử ở các trường đại học sư phạm kĩ thuật
- Trần Doãn Vinh: Thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Tin học ở cấp tiểu học theo định hướng phát triển năng lực
- Nguyễn Việt Dũng - Nguyễn Thị Thu Huyền: Sử dụng hệ thống Edmodo hỗ trợ tổ chức hoạt động tự học ngoài giờ lên lớp cho sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Nguyên