Mời quý độc giả đón đọc số 445 (Kì I tháng 1/2019)

Thứ bảy - 22/12/2018 10:05

QUẢN LÍ GIÁO DỤC

  1. Nguyễn Thị Như Nguyệt: Nâng cao năng lực tiếp cận cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 cho sinh viên Trường Đại học Quảng Bình
  2. Nguyễn Tuấn Lâm: Xây dựng ý thức tự học, tự rèn luyện cho học viên đào tạo cán bộ chính trị cấp phân đội ở Trường Sĩ quan Chính trị

TÂM LÍ HỌC - SINH LÍ HỌC LỨA TUỔI

  1. Nguyễn Thị Côi - Hoàng Hải Hà: Giáo dục phẩm chất, đạo đức người giáo viên - một yêu cầu cấp thiết đối với sinh viên các trường sư phạm
  2. Nguyễn Thị Huyền: Xây dựng tiêu chí giá trị văn hóa công nghiệp của sinh viên ngành Kinh tế

LÍ LUẬN GIÁO DỤC - DẠY HỌC

  1. Lê Thị Huyên: Sử dụng chế độ sinh hoạt hàng ngày làm phương tiện giáo dục tính tự lập cho trẻ 3-4 tuổi ở trường mầm non
  2. Vũ Thị Diệu Thúy: Tổ chức cho trẻ 5-6 tuổi nhận biết độ dài thời gian qua hoạt động làm thí nghiệm
  3. Nguyễn Thị Thành Vân: Rèn luyện khả năng tổ chức các hoạt động trải nghiệm cho sinh viên mầm non của Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay
  4. Lê Thị Phương Hoa: Thực trạng và biện pháp nâng cao năng lực kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của giảng viên Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên
  5. Phạm Thị Hải Yến: Sử dụng phương pháp “đóng vai” trong đào tạo kĩ năng giao tiếp cho điện thoại viên Vietnamairlines
  6. Đặng Nguyễn Xuân Hương: Sử dụng tình huống thực tiễn trong dạy học môn Toán cho học sinh lớp 10 ở Trường Trung học phổ thông Phan Việt Thống (tỉnh Tiền Giang)
  7. Nguyễn Chiến Thắng - Thái Thị Diệu Hằng - Hoàng Minh Anh: Thiết kế một số tình huống dạy học nội dung phương trình bậc hai ở lớp 10 nhằm rèn luyện kĩ năng giao tiếp cho học sinh trong lớp học toán bằng tiếng Anh
  8. Nguyễn Thanh Nga - Lê Thanh Trúc - Hoàng Phước Muội: Tổ chức dạy học một số kiến thức chương “Cơ sở của nhiệt động lực học” (Vật lí 10) theo định hướng giáo dục STEM
  9. Lê Thị Tuyết Hằng - Lê Thanh Oai: Rèn luyện kĩ năng tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng cho học sinh trong dạy học phần Sinh học vi sinh vật Sinh học 10
  10. Hoàng Thanh Vân: Nâng cao hiệu quả giờ dạy viết - loại hình văn bản kê cho sinh viên năm thứ nhất - khoa Tiếng Pháp - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục (tapchigiaoduc.moet.gov.vn) là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây