TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


Mời quý độc giả đón đọc số 449 (Kì I tháng 3/2019)

QUẢN LÍ GIÁO DỤC

  1. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh: Một số nội dung về quản lí hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ của hiệu trưởng các trường mầm non huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế
  2. Lương Thị Lan Huệ: Phát triển đội ngũ giảng viên ở Trường Đại học Quảng Bình trong bối cảnh hiện nay
  3. Lê Văn Hòa: Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng xã hội hóa công tác phổ biến, giáo dục pháp luật đối với học viên Trường Đại học Chính trị - Bộ Quốc phòng

LÍ LUẬN GIÁO DỤC - DẠY HỌC

  1. Nguyễn Thị Bích Nguyệt: Một số biện pháp tổ chức hoạt động góc cho trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt ở trường mầm non
  2. Nông Thị Trang: Giáo dục đạo đức cho học sinh tiểu học qua các truyện sinh hoạt trong sách giáo khoa tiếng Việt tiểu học
  3. Nguyễn Văn Đính - Lưu Thị Uyên - Bùi Ngân Tâm: So sánh nội dung kiến thức, yêu cầu cần đạt giữa môn Sinh học cấp trung học cơ sở - chương trình giáo dục phổ thống hiện hành và kiến thức Sinh học trong môn Khoa học tự nhiên
  4. Trịnh Văn Đích: Một số vấn đề lí luận về thiết kế và sử dụng trò chơi kĩ thuật trong dạy học môn Công nghệ ở trung học phổ thông
  5. Trịnh Thị Hiếu: Nâng cao hiệu quả sử dụng phương pháp dạy học bằng tình huống trong các học phần Tâm lí - Giáo dục ở Trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế
  6. Bạch Thị Thanh: Một số yếu tố cần xem xét khi tiến hành đánh giá kĩ năng nói tiếng Anh trong các học phần tiếng Anh cơ bản cho sinh viên Trường Đại học Giao thông Vận tải
  7. Nguyễn Tiến Dũng: Một số biện pháp giáo dục giá trị văn hóa truyền thống cho sinh viên dân tộc thiểu số ở Trường Cao đẳng Sư phạm Gia Lai
  8. Lê Việt Dũng: Giáo dục ý thức dân chủ xã hội chủ nghĩa cho quân nhân quân đội nhân dân Việt Nam trong giai đoạn hiện nay

THỰC TIỄN GIÁO DỤC

  1. Bùi Thị Thùy: Một số biện pháp nâng cao hiệu quả tự học của sinh viên Trường Cao đẳng Sơn La theo phương thức đào tạo học chế tín chỉ

GIÁO DỤC NƯỚC NGOÀI

  1. Nguyễn Thị Sâm: Dạy học đọc tiếng Việt cho học sinh lớp 2, 3 tại nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào
  2. Đặng Thị Lệ Tâm: Định hướng tích hợp trong sách giáo khoa tiếng Lào lớp 4
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây