TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


Mời quý độc giả đón đọc số 452 (Kì II tháng 4/2019)

QUẢN LÍ GIÁO DỤC

  1. Lưu Ngọc Bích Thủy: Thực trạng quản lí hoạt động tạo hình ở các trường mầm non công lập quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  2. Cao Xuân Thu Vân: Xây dựng, phát triển đội ngũ giáo viên mầm non vùng khó khăn tỉnh Bạc Liêu - thực trạng và giải pháp
  3. Nguyễn Thị Thúy Dung: Tạo động lực lao động cho giảng viên đại học trong bối cảnh đổi mới giáo dục đại học
  4. Nguyễn Thị Xuân Lộc: Bồi dưỡng giảng viên sư phạm ở Trường Đại học Vinh theo định hướng phát triển năng lực - thực trạng và giải pháp
  5. Phùng Mạnh Hùng: Một số biện pháp nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học của giảng viên ở Trường Sĩ quan Pháo binh hiện nay

TÂM LÍ HỌC - SINH LÍ HỌC LỨA TUỔI

  1. Nguyễn Văn Nga: Công tác xã hội đối với học sinh trung học cơ sở nghiện Internet tại tỉnh Bình Định
  2. Trần Minh Sang: Giáo dục kĩ năng phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội cho sinh viên Trường Đại học Đồng Tháp

LÍ LUẬN GIÁO DỤC - DẠY HỌC

  1. Nguyễn Thị Ngọc: Một số hoạt động trải nghiệm nhằm phát triển kĩ năng giao tiếp cho học sinh trung học cơ sở người dân tộc Tày, Nùng khu vực miền núi phía Bắc
  2. Nguyễn Thị Kiều: Dạy học các học phần “Phương pháp dạy học môn Toán tiểu học” theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp của sinh viên
  3. Đào Thị Hoa: Xây dựng bài toán thực tiễn trong dạy học chủ đề Hàm số mũ và Hàm số logarit cho học sinh trung học phổ thông
  4. Mai Thị Ngọc An: Một số biện pháp tăng cường tình huống thực tiễn nghề nghiệp cho sinh viên Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên thông qua dạy học môn Xác suất - Thống kê
  5. Lê Thanh Oai - Phan Thị Thanh Hội: Sử dụng bài tập để rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học cho học sinh trong dạy học Sinh học trung học phổ thông
  6. Nguyễn Quang Thuận: Một số nguyên tắc ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học môn Giáo dục công dân theo định hướng phát triển năng lực ở trường trung học phổ thông hiện nay
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây