TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


Mời quý độc giả đón đọc số 417 (Kì I tháng 11/2017)

QUẢN LÍ GIÁO DỤC

  1. Vũ Thúy Hoàn: Một số biện pháp nâng cao kĩ năng giao tiếp sư phạm của giáo viên mầm non với trẻ mẫu giáo
  2. Nguyễn Thị Mạnh Tiến: Biện pháp quản lí hoạt động bồi dưỡng giáo viên mầm non quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh theo chuẩn nghề nghiệp
  3. Hà Văn Hải: Quản lí công tác chủ nhiệm lớp của hiệu trưởng trường trung học phổ thông trong bối cảnh hiện nay
  4. Sái Công Hồng - Lê Thái Hưng - Lê Thị Hoàng Hà: Nghiên cứu đánh giá năng lực nghề nghiệp của đội ngũ giáo viên phổ thông vùng Tây Bắc
  5. Nguyễn Đức Thạch: Một số nguyên tắc và biện pháp quản lí hoạt động bồi dưỡng năng lực sư phạm cho giảng viên các trường cao đẳng công an nhân dân
  6. Nguyễn Huyền Trang - Lê Thị Yến: Một số biện pháp rèn luyện kĩ năng lập kế hoạch học tập nhằm nâng cao hiệu quả học tập cho sinh viên
  7. Vũ Thị Nga: Giải pháp phát triển kĩ năng mềm cho sinh viên Trường Đại học Công đoàn
  8. Hồ Đức Thăng: Nâng cao chất lượng Giáo dục quốc phòng - An ninh cho sinh viên hiện nay
  9. Đặng Hồng Điều: Để biên tập tốt hơn mảng bài phương pháp dạy học các môn khoa học xã hội trên Tạp chí Giáo dục

TÂM LÍ HỌC - SINH LÍ HỌC LỨA TUỔI

  1. Nguyễn Thị Hà Lan: Một số yếu tố tác động đến định hướng giá trị nhân cách nghề nghiệp của sinh viên khoa Giáo dục mầm non Trường Đại học Hồng Đức

LÍ LUẬN GIÁO DỤC - DẠY HỌC

  1. Lê Thị Lan Anh: Thiết kế các trò chơi học tập trong dạy học Tiếng Việt lớp 2
  2. Nguyễn Thị Thu Thủy: Dạy học bài “Các hình thức kết cấu của văn bản thuyết minh” (Ngữ văn 10, tập 1) theo hướng phát huy năng lực học sinh
  3. Nguyễn Dương Hoàng: Rèn luyện các thao tác tư duy cho học sinh trong dạy học giải toán chủ đề đường tròn (Toán 9)
  4. Lê Đình Trung - Nguyễn Thị Minh Nguyệt: Tổ chức dạy học theo tiếp cận chủ đề phần cơ thể người và vệ sinh ở trung học cơ sở
  5. Trương Minh Trí - Võ Thị Xuân - Bùi Văn Hồng: Tiếp cận học tập tự định hướng trong dạy học kĩ thuật tại Trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật TP. Hồ Chí Minh trong bối cảnh hội nhập quốc tế
  6. Nguyễn Quang Thuấn: Đánh giá trắc nghiệm kĩ năng đọc hiểu của người Việt khi học ngoại ngữ

THỰC TIỄN GIÁO DỤC

  1. Phan Hoàng Dũng: Thực trạng phát triển chương trình đào tạo ở các trường cao đẳng kĩ thuật tại thành phố Hồ Chí Minh

Ý KIẾN TRAO ĐỔI

  1. Thái Thị Minh Phụng: Đào tạo cán bộ, công chức người dân tộc thiểu số cấp cơ sở phục vụ việc thực hiện các chính sách dân tộc của tỉnh Đắk Lắk
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây