Mời quý độc giả đón đọc số 465 (Kì I tháng 11/2019)
- Thứ năm - 24/10/2019 11:42
- In ra
- Đóng cửa sổ này
DIỄN ĐÀN ĐỔI MỚI CĂN BẢN, TOÀN DIỆN GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
- Đinh Quang Báo - Phan Thị Thanh Hội: Phân tích, so sánh chương trình môn Sinh học trong Chương trình giáo dục phổ thông 2018 và chương trình môn Sinh học hiện hành
- Tô Minh Châu: Một số đổi mới ở môn Địa lí cấp trung học phổ thông trong Chương trình giáo dục phổ thông mới
- Nguyễn Minh Tuấn: Định hướng xây dựng chương trình xóa mù chữ dựa trên Chương trình giáo dục phổ thông mới
QUẢN LÍ GIÁO DỤC
- Trương Đình Hoàng: Bồi dưỡng nâng cao năng lực quản lí cho tổ trưởng chuyên môn trong trường phổ thông tại tỉnh Quảng Trị
- Lương Trọng Thành: Phát triển đội ngũ cán bộ quản lí Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa đáp ứng yêu cầu đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ hiện nay
- Vũ Xuân Tiến: Một số giải pháp phát triển đội ngũ giảng viên các môn Khoa học quân sự ở các trường sĩ quan quân đội hiện nay
TÂM LÍ HỌC - SINH LÍ HỌC LỨA TUỔI
- Nguyễn Thị Hoàng Yến: Thực trạng trải nghiệm cảm xúc âm tính trong giao tiếp với trẻ của giáo viên mầm non
LÍ LUẬN GIÁO DỤC - DẠY HỌC
- Lê Thị Huyên: Biện pháp giáo dục tính tự lập cho trẻ 3-4 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường mầm non
- Nguyễn Văn Hưng: Một số biện pháp giáo dục kĩ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ và rối loạn phổ tự kỉ học hoà nhập tiểu học
- Ngô Tứ Thành - Nguyễn Quốc Vũ: Hướng dẫn tự học trong thời đại “cấp độ công nghệ thứ 5” nhằm phát triển năng lực của sinh viên
- Nguyễn Thị Linh: Thực trạng dạy học phát triển năng lực thực hành Sinh học cho học sinh chuyên sinh ở các trường trung học phổ thông
- Ngô Hữu Hoàng - Đỗ Thị Thúy Vân: Tư duy phản biện qua góc nhìn của một số giảng viên tiếng Anh
- Nguyễn Thị Bảy: Tăng cường hiệu quả dạy học ca hát cho sinh viên ngành Sư phạm mầm non Trường Cao đẳng Sư phạm Kiên Giang
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục (tapchigiaoduc.moet.gov.vn) là vi phạm bản quyền!