Mời quý độc giả đón đọc số 461 (Kì I tháng 9/2019)
- Thứ hai - 26/08/2019 14:10
- In ra
- Đóng cửa sổ này
QUẢN LÍ GIÁO DỤC
- Hồ Văn Thống - Nguyễn Thị Thu Ngân: Thực trạng phát triển đội ngũ giáo viên trường tiểu học ở thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang
- Nguyễn Thị Tịnh: Thực trạng quản lí hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Ngữ văn ở các trường trung học cơ sở thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
- Phạm Phương Tâm - Võ Minh Trí: Quản lí đào tạo vừa làm vừa học ở trường đại học theo hướng tiếp cận chức năng quản lí
- Nguyễn Thế Tiến: Giải pháp phát huy tính tích cực, chủ động tự học tập, rèn luyện nâng cao phẩm chất, năng lực của đội ngũ cán bộ cơ quan khảo thí ở các học viện, trường sĩ quan quân đội hiện nay
TÂM LÍ HỌC - SINH LÍ HỌC LỨA TUỔI
- Nguyễn Trọng Lăng: Thực trạng thái độ đối với hành vi ủng hộ xã hội của sinh viên Trường Đại học Trà Vinh
LÍ LUẬN GIÁO DỤC - DẠY HỌC
- Vũ Thị Thu Hương: Văn bản thông tin và vấn đề phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho giáo viên Ngữ văn trung học
- Đặng Thị Phương - Hồ Thị Hương: Thiết kế bài học Lịch sử theo hướng phát triển năng lực cho học sinh tiểu học
- Nguyễn Dương Hoàng - Nguyễn Thái Minh An: Một số biện pháp phát triển năng lực nhận thức toán học cho học sinh trong dạy học chương “Tứ giác” (Toán 8)
- Quách Thị Sen: Phát triển tư duy thống kê cho sinh viên đại học ngành Dược trong dạy học học phần Toán - Thống kê y dược thông qua luyện tập phân tích dữ liệu và đọc kết quả thống kê
- Đinh Thị Bé - Đào Thùy Chi: Phương pháp dạy học từ vựng tiếng Anh cho sinh viên Trường Đại học Điện lực
THỰC TIỄN GIÁO DỤC
- Vương Thị Liên - Nguyễn Hải Thanh: Một số yếu tố ảnh hưởng đến đào tạo nghề và giải quyết việc làm cho lao động nông thôn huyện Đông Anh, Hà Nội
GIÁO DỤC NƯỚC NGOÀI
- Bùi Thị Diển: Phát triển môi trường giáo dục an toàn, thân thiện - Kinh nghiệm từ nền giáo dục Phần Lan
- Vetpany Sivongxay: Xây dựng chính sách, chế độ và môi trường phát triển cho đội ngũ giảng viên nữ ở Đại học Quốc gia Lào theo tiếp cận bình đẳng giới
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục (tapchigiaoduc.moet.gov.vn) là vi phạm bản quyền!