TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


Mời quý độc giả đón đọc số 467 (Kì I tháng 12/2019)

QUẢN LÍ GIÁO DỤC

  1. Nguyễn Kim Sơn - Nguyễn Quý Thanh - Dương Thị Hoàng Yến: Khác biệt và tương đồng trong cảm nhận của giáo viên và cán bộ quản lí về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo
  2. Nguyễn Như An - Nguyễn Minh Thiên Hoàng: Một số vấn đề về quản lí hoạt động dạy học Tin học cấp tiểu học theo hướng chuẩn quốc tế của các trường tiểu học Thành phố Hồ Chí Minh
  3. Trần Thu Giang - Nguyễn Văn Hưng - Lê Thanh Hà: Một số giải pháp quản lí hành vi của học sinh khuyết tật trí tuệ học hoà nhập tiểu học và kết quả thực nghiệm ban đầu
  4. Nguyễn Văn Tý: Quản lí hoạt động học tập của học sinh người dân tộc thiểu số ở các trường trung học cơ sở huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị

LÍ LUẬN GIÁO DỤC - DẠY HỌC

  1. Đoàn Văn Cường - Lê Quân: Xây dựng khung năng lực trưởng bộ môn đáp ứng yêu cầu của trường đại học định hướng nghiên cứu ở Việt Nam
  2. Nguyễn Thị Xuân Yến: Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học viết văn miêu tả ở tiểu học đáp ứng Chương trình Giáo dục phổ thông 2018
  3. Trịnh Thị Lan - Nguyễn Thị Ngọc Ánh: Sử dụng mô hình câu lạc bộ nhằm phát triển năng lực ngữ văn của học sinh ở Trường THCS & THPT Nguyễn Tất Thành (Hà Nội)
  4. Hoàng Bách Việt: Định hướng dạy học đọc hiểu truyện “Hai đứa trẻ” ở lớp 11 trung học phổ thông theo thuyết kiến tạo
  5. Hoàng Nam Hải: Một số biện pháp hỗ trợ nhận thức cho học sinh đầu cấp tiểu học trong dạy học toán
  6. Trần Thị Khánh Linh: Quy trình dạy học thực hành thí nghiệm hóa học trong dạy học Hóa học cho sinh viên năm thứ nhất ngành Điều dưỡng ở Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định
  7. Đặng Minh Đức - Vũ Thị Ngọc Thúy - Lê Xuân Quang: Thiết kế bộ thiết bị điện tử hỗ trợ giáo dục STEM
  8. Phạm Việt Đức: Những vấn đề cơ bản trong phát âm tiếng Anh và lỗi phát âm thường gặp ở học sinh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây