TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


Mời quý độc giả đón đọc số 483 (Kì I tháng 8/2020)

 
  1. Nội dung, phương pháp xây dựng lối sống mới cho sinh viên theo quan điểm của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tác giả: Nguyễn Thị Linh

  1. Nghiên cứu về đánh giá sinh viên và định hướng đánh giá sinh viên theo chuẩn đầu ra chương trình đào tạo trình độ đại học

Tác giả: Lưu Khánh Linh

  1. Sự cần thiết của đầu tư theo hình thức đối tác công - tư trong lĩnh vực giáo dục ở nước ta hiện nay

Tác giả: Nguyễn Hoài Thu - Vũ Thị Phương Thảo

  1. Một số vấn đề lí luận về giáo dục kĩ năng sống cho học sinh dân tộc thiểu số dựa vào cộng đồng

Tác giả: Lý Thanh Loan

  1. Mô hình hoạt động trải nghiệm giáo dục lịch sử địa phương cho học sinh ở trường tiểu học

Tác giả: Huỳnh Mộng Tuyền

  1. Tổ chức hoạt động trải nghiệm với di tích lịch sử tại địa phương trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ năm 1858 đến năm 1945 ở các trường trung học phổ thông tỉnh Thừa Thiên Huế

Tác giả: Trần Thị Hải Lê

  1. Hình thành kĩ năng siêu nhận thức cho học sinh trong dạy học Giải tích ở trường trung học phổ thông

Tác giả: Cao Thị Hà - Phí Văn Thủy - Nguyễn Thị Quốc Hòa

  1. Dạy học thực hành thí nghiệm nhằm phát triển năng lực sinh học cho học sinh ở trường trung học phổ thông

Tác giả: Phạm Thị Hồng Tú - Đặng Thị Thanh Hiền - Hoàng Anh Tú

  1. Đề xuất khung đánh giá năng lực khoa học cho học sinh lớp 6 trong môn Khoa học tự nhiên theo Chương trình giáo dục phổ thông mới

Tác giả: Lê Thái Hưng - Nguyễn Thị Phương Vy

  1. Quy trình tích hợp giáo dục phát triển bền vững thông qua hoạt động trải nghiệm trong học phần “môi trường và con người” ở bậc đại học

Tác giả: Vương Thị Ngọc Loan - Trần Thị Gái - Kiều Thị Kính

  1. Giải pháp xây dựng trường phổ thông tiên tiến theo xu thế hội nhập khu vực và quốc tế trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Tác giả: Lê Thị Bình

  1. Thực trạng hoạt động giáo dục phòng, chống bạo lực học đường ở các trường trung học cơ sở huyện Cư Jút, tỉnh Đăk Nông

Tác giả: Đinh Ngọc Đông - Nguyễn Bá Phu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây