TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


Mời quý độc giả đón đọc số 486 (Kì II tháng 9/2020)

  1. Phát huy vai trò của trung tâm học tập cộng đồng trong việc xây dựng xã hội học tập và xây dựng nông thôn mới

Tác giả: Nguyễn Minh Tuấn

  1. Thực trạng quản lí các điều kiện đảm bảo trong đào tạo trung cấp đáp ứng nhu cầu nhân lực của các khu công nghiệp tỉnh Hà Nam

Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Thủy

  1. Nghiên cứu dự báo nhu cầu đào tạo nhóm ngành Kĩ thuật - Công nghệ đến năm 2025, tầm nhìn 2030

Tác giả: Hoàng Công Dụng - Nguyễn Thế Hà - Nguyễn Việt Thắng

  1. Nhận thức về động cơ học tập của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Tác giả: Trần Quang Anh Minh - Đặng Nguyễn Thiên An - Nguyễn Thị Phú Quý - Ngô Vĩnh Tài - Hồ Khai Tâm - Nguyễn Thị Thục Uyên

  1. Dạy đọc hiểu các tác phẩm văn xuôi Trà Vinh sau năm 1975 trong chương trình Ngữ văn địa phương cấp trung học cơ sở theo hướng phát triển năng lực

Tác giả: Bùi Thị Luyến

  1. Xây dựng tình huống có vấn đề trong dạy học chương “Chất khí” (Vật lí 10) để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh

Tác giả: Trần Thị Ngọc Ánh - Nguyễn Thị Kim Huệ

  1. Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong kiểm tra, đánh giá kết quả học tập học phần Tiếng Anh 1 của sinh viên Học viện Cảnh sát nhân dân

Tác giả: Đỗ Anh Dũng - Trần Thị Thúy

  1. Thực trạng phát triển đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở các trường tiểu học thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

Tác giả: Bùi Thị Hà - Trần Văn Hiếu

  1. Trải nghiệm làng nghề nhằm định hướng nghề nghiệp cho học sinh trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Phú Thọ

Tác giả: Phan Thị Tình - Hoàng Công Kiên - Cao Huy Phương - Đặng Thị Phương Thanh - Trần Đình Chiến - Phùng Quốc Lập

  1. Nhu cầu học ngoại ngữ: nghiên cứu trường hợp nhu cầu học tiếng Nhật của sinh viên Trường Đại học Bách khoa Hà Nội

Tác giả: Trần Lan Phương

  1. Một số giải pháp nâng cao ý thức chính trị cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên trong bối cảnh hiện nay

Tác giả: Phạm Thị Nhuần

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây