Mời quý độc giả đón đọc số 429 (Kì I tháng 5/2018)

Thứ ba - 24/04/2018 09:10

QUẢN LÍ GIÁO DỤC

  1. Bùi Thị Thùy: Quản lí hoạt động thực tập sư phạm của sinh viên ngành sư phạm tiểu học, Trường Cao đẳng Sơn La - thực trạng và biện pháp khắc phục
  2. Trần Thị Kim Liên - Nguyễn Thái Ngọc Hà: Thực trạng chất lượng đội ngũ giáo viên dạy nghề ở tỉnh An Giang
  3. Nguyễn Ngọc Trang: Vận dụng mô hình CIPO để đổi mới trong quản lí hợp tác giữa nhà trường với doanh nghiệp nhằm đào tạo đáp ứng yêu cầu thị trường lao động

TÂM LÍ HỌC - SINH LÍ HỌC LỨA TUỔI

  1. Nguyễn Thị Tĩnh - Mai Quốc Khánh: Bồi dưỡng kĩ năng phòng, chống xâm hại tình dục trẻ em cho phụ huynh
  2. Cù Thị Thủy: Đạo đức của giáo viên trong giao tiếp, ứng xử với trẻ mầm non
  3. Đỗ Khánh Năm: Giáo dục hành vi văn hoá học tập cho sinh viên Trường Đại học Nội vụ Hà Nội
LÍ LUẬN GIÁO DỤC - DẠY HỌC
  1. Hồ Đức Thăng: Một số giải pháp phát triển năng lực sư phạm cho đội ngũ giảng viên ở trường quân sự Quân khu 7 hiện nay
  2. Trần Thị Ngọc: Văn bản đa phương thức trong dạy học ngữ Văn ở trường trung học cơ sở
  3. Nguyễn Thị Trúc Minh: Những thành tố của năng lực dạy học số học của sinh viên ngành Giáo dục tiểu học
  4. Nguyễn Thị Duyến - Phạm Thị Tiên - Nguyễn Thị Hương Lan: Tìm hiểu nhận thức của sinh viên sư phạm toán Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế về khái niệm hệ số góc
  5. Nguyễn Viết Dương - Nguyễn Ngọc Giang: Bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho sinh viên đại học ngành Kinh tế trong dạy học môn Giải tích
  6. Phạm Thị Hồng Tú - Bùi Thị Minh Thu: Phát triển năng lực tự học cho sinh viên ngành sư phạm sinh học trong dạy học học phần “Lí luận dạy học Sinh học (phần đại cương)”
  7. Trần Minh Sang: Một số giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy bộ môn Giáo dục quốc phòng-an ninh tại trường đại học, cao đẳng

THỰC TIỄN GIÁO DỤC

  1. Đỗ Lê Bình - Hàng Duy Thanh - Huỳnh Thị Liên: Thực trạng nghiên cứu khoa học giáo dục và khoa học cơ bản của giảng viên tại một số trường đại học vùng Đồng bằng sông Cửu Long

GIÁO DỤC NƯỚC NGOÀI

  1. Nguyễn Vinh Hiển: Một số đặc điểm của mô hình giáo dục Nhật Bản và những gợi ý cho việc đổi mới giáo dục ở Việt Nam
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục (tapchigiaoduc.moet.gov.vn) là vi phạm bản quyền!
 Từ khóa: mục lục, 429

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây