Mời quý độc giả đón đọc số 442 (Kì II tháng 11/2018)

Thứ năm - 15/11/2018 16:12

DIỄN ĐÀN ĐỔI MỚI CĂN BẢN, TOÀN DIỆN GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

  1. Đinh Quang Báo - Phan Thị Hồng The - Hà Văn Dũng: Những điểm mới, thách thức và tác động của chương trình và sách giáo khoa giáo dục phổ thông

QUẢN LÍ GIÁO DỤC

  1. Lương Thị Thanh Lý: Một số biện pháp phát triển đội ngũ cán bộ quản lí ở các trường tiểu học quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  2. Nguyễn Ngọc Khương - Bành Kim Oanh: Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lí các trường trung học phổ thông tỉnh Vĩnh Long nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình giáo dục phổ thông
  3. Phạm Thị Thanh Thủy: Thực trạng quản lí hoạt động dạy học môn Lịch sử ở các trường trung học phổ thông tại thành phố Nam Định trong bối cảnh thực hiện đổi mới giáo dục
  4. Dương Thị Quý - Nguyễn Hải Thanh: Một số yếu tố ảnh hưởng đến chính sách hỗ trợ trong giáo dục phổ thông đối với học sinh dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn
  5. Bùi Ngọc Dương: Một số vấn đề lí luận về công tác quản lí đào tạo nghề ở các trường cao đẳng nghề đáp ứng nhu cầu thị trường lao động hiện nay

TÂM LÍ HỌC - SINH LÍ HỌC LỨA TUỔI

  1. Phạm Thị Thoa: Thực trạng nhận thức của phụ huynh về hội chứng tự kỉ và cách thức tìm kiếm sự trợ giúp cho trẻ tự kỉ

LÍ LUẬN GIÁO DỤC - DẠY HỌC

  1. Nguyễn Hợp Tuấn: Lí thuyết học trải nghiệm của D. Kold và những gợi ý vận dụng trong hoạt động thực hành sư phạm của học viên ở các trường sĩ quan quân đội Lí thuyết học trải nghiệm của D. Kold và những gợi ý vận dụng trong hoạt động thực hành sư phạm của học viên ở các trường sĩ quan quân đội
  2. Đỗ Thị Lan: Dạy học bằng trải nghiệm qua hình thức kịch hóa văn bản Hoàng Lê Nhất Thống Chí của tác giả Ngô gia văn phái (Ngữ văn 9, tập 1) nhằm phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh tại Trường Trung học cơ sở Bắc Sơn, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên
  3. Trịnh Thị Lan - Nguyễn Thị Linh: Vận dụng kĩ thuật dạy học sáu chiếc nón tư duy để rèn kĩ năng tìm hiểu đề, tìm ý cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học làm văn nghị luận
  4. Nguyễn Đức Toàn: Sử dụng di sản văn hóa phi vật thể vùng Đồng bằng sông Cửu Long trong các bài giảng lịch sử dân tộc (1858-1918) trong chương trình Lịch sử lớp 11
  5. Lê Thị Bảo Ngọc: Hình thành kĩ năng thu thập dữ liệu cho sinh viên ngành Tin học thông qua môn “Phân tích và thiết kế hệ thống thông tin”
  6. Nguyễn Văn Nghĩa - Phạm Xuân Tích: Xây dựng hệ thống đánh giá trực tuyến kĩ năng lập trình của sinh viên các ngành điện và công nghệ thông tin Trường Đại học Giao thông Vận tải
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục (tapchigiaoduc.moet.gov.vn) là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây