QUẢN LÍ GIÁO DỤC
- Nguyễn Như An - Nguyễn Thị Ngọc Quỳnh: Đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng giáo viên đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông mới
- Lê Xuân Trung: Giải pháp xây dựng trường trung học phổ thông chất lượng cao trên địa bàn thành phố hà nội trong bối cảnh hiện nay
- Nguyễn Hoài Sanh: Đẩy mạnh hoạt động phối hợp với doanh nghiệp trong đào tạo đại học tại Trường Đại học Hà Tĩnh
LÍ LUẬN GIÁO DỤC - DẠY HỌC
- Nguyễn Thị Kiều Nga - Huỳnh Thanh Vũ: Thực trạng và giải pháp rèn luyện kĩ năng mềm cho sinh viên Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V
- Phạm Thị Thanh Phượng - Phùng Thị Bích Ngọc: Thiết kế bài học “Tấm Cám” (Ngữ văn 10, tập 1) theo mô hình “Lớp học đảo ngược” với sự hỗ trợ của nền tảng web 2.0 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh
- Nguyễn Thị Thế Bình - Đặng Thị Thùy Dung: Ứng dụng mạng xã hội học tập Edmodo vào dạy học Lịch sử ở trường phổ thông theo mô hình lớp học đảo ngược
- Lê Thị Thu Hương - Tạ Thu Giang: Một số biện pháp sư phạm hình thành biểu tượng hình học cho học sinh đầu cấp tiểu học
- Nguyễn Thị Thu Thảo - Trần Việt Cường: Tổ chức dạy học theo dự án chủ đề “tam giác đồng dạng và ứng dụng” cho học sinh lớp 8 ở trường trung học cơ sở
- Nông Thủy Kiều - Phạm Thị Mây - Trần Trung Ninh: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua chủ đề dạy học STEM phần Dẫn xuất hiđrocacbon - Hóa học 11
- Nguyễn Văn Thành - Lê Viết Vinh: Năng lực sư phạm cần có của giáo viên môn Giáo dục thể chất trong trường phổ thông hiện nay
- Nguyễn Hoàng Sơn: Một số biện pháp phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học học phần “Mạng cung cấp điện” tại các trường cao đẳng kĩ thuật
- Phạm Kim Chung: Thiết kế phần mềm trợ giúp giáo viên tự đánh giá theo chuẩn nghề nghiệp của giáo viên phổ thông
THỰC TIỄN GIÁO DỤC
- Nguyễn Thị Nghiêm: Quản lí hoạt động giáo dục hướng nghiệp cho học sinh các trường trung học phổ thông tại thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang