DIỄN ĐÀN ĐỔI MỚI CĂN BẢN, TOÀN DIỆN GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
- Phạm Văn Thực: Một số vấn đề về đổi mới giáo dục Việt Nam trong bối cảnh hiện nay
QUẢN LÍ GIÁO DỤC
- Trần Quang Tuyến - Phạm Hùng Hiệp - Lê Văn Đạo: Đánh giá hiệu quả của hệ thống giáo dục đại học Việt Nam: sử dụng chỉ số Färe-Primont
- Nguyễn Thị Triều - Trần Thị Nguyệt Sương - Lương Thị Hồng Gấm: Hoạt động kiểm định tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng theo tiêu chuẩn HCÉRES
LÍ LUẬN GIÁO DỤC - DẠY HỌC
- Nguyễn Thị Hồng Vân - Đinh Quang Kiều: Nâng cao khả năng thích ứng cho trẻ tự kỉ trong lớp mầm non hòa nhập
- Đoàn Nguyệt Linh: Storymap - công cụ giáo dục hữu hiệu trong dạy học Lịch sử ở trung học phổ thông
- Phạm Thị Hồng Hạnh - Nguyễn Thị Phương Nga: Dạy học các phép tính với số tự nhiên ở lớp 4 đáp ứng yêu cầu của chương trình môn Toán tiểu học mới
- Nguyễn Thị Kim Thoa - Bùi Đức Phương: Dạy học môn Toán theo hướng phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh lớp 9 thông qua mô hình lớp học đảo ngược
- Nguyễn Mạnh Cảng: Dạy học môn Toán theo hướng giúp học sinh khám phá lại tri thức ở trường phổ thông
- Vương Vĩnh Phát: Nghiên cứu một tình huống dạy học hàm số liên tục thông qua tranh luận khoa học nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trung học phổ thông
- Phạm Thị Hương - Lê Đức Giang - Nguyễn Hoa Du: Xây dựng chương trình bồi dưỡng năng lực dạy học thí nghiệm môn Khoa học tự nhiên cho giáo viên trung học cơ sở
- Lê Phương Trường - Lâm Thành Hiển: Tác động của công nghệ số đối với hoạt động dạy và học trong bối cảnh giáo dục 4.0
- Trần Mai Thảo - Võ Thị Trúc Phương: Nâng cao chất lượng đào tạo kĩ năng mềm cho sinh viên ngành Quản trị nhà hàng - Khách sạn tại Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại