QUẢN LÍ GIÁO DỤC
- Nguyễn Thị Thúy Dung: Hoạt động phòng, chống bạo lực học đường ở trường phổ thông
- Nguyễn Thị Hương: Quản trị trường học trong bối cảnh đổi mới giáo dục và đào tạo, một số kiến nghị phát huy mô hình tự chủ trường trung học phổ thông trong hệ thống giáo dục Việt Nam hiện nay
- Trần Văn Hùng: Xu thế phát triển của hệ thống đại học tư thục Việt Nam
LÍ LUẬN GIÁO DỤC - DẠY HỌC
- Đoàn Thị Mỹ Linh: Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm và phong cách học tập của David. A Kolb trong giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học
- Lê Thái Hưng - Tăng Thị Thùy - Đinh Thị Kim Thoa - Trần Văn Công: Sử dụng Rubric đánh giá luận văn, luận án lĩnh vực khoa học giáo dục: nghiên cứu kinh nghiệm quốc tế và đề xuất
- Đinh Thị Loan: Đề xuất một số hình thức thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Toán trung học cơ sở bằng tiếng Anh
- Phạm Thị Phương Anh: Rèn luyện cho sinh viên kĩ năng thiết kế các câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn theo hướng đánh giá năng lực học sinh trong dạy học môn Sinh học cấp trung học phổ thông
- Vũ Thị Thi - Phạm Thị My: Thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Tin học ở trung học cơ sở theo chương trình giáo dục phổ thông mới
- Nguyễn Hải Trung: Sử dụng phương pháp đàm thoại và nêu vấn đề trong dạy học tích hợp môn Tư tưởng Hồ Chí Minh với giáo dục kĩ năng mềm ở các trường đại học trên địa bàn tỉnh Hải Dương hiện nay
- Lữ Thị Ngọc Hân: Biện pháp của gia đình trong việc giáo dục đạo đức cho học sinh
THỰC TIỄN GIÁO DỤC
- Đặng Thị Hồng Oanh - Đỗ Đình Thái: Thực trạng văn hóa nhà trường ở các trường mầm non công lập tại thành phố Tân An, tỉnh Long An
- Nguyễn Thị Hồng Vân - Hoàng Thị Vân: Một số giải pháp phát triển năng lực tự học cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non, Trường Cao đẳng Sơn La