Mời quý độc giả đón đọc số 477 (Kì I tháng 5/2020)

Thứ sáu - 24/04/2020 15:31

DIỄN ĐÀN ĐỔI MỚI CĂN BẢN, TOÀN DIỆN GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

  1. Phạm Văn Tuyến - Nguyễn Thị Mỵ: Xác định mục tiêu giáo dục giá trị truyền thống Việt Nam trong Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 và biểu hiện của các giá trị này trong hội họa
  2. Vũ Thành Hưng: Mức thời gian làm việc của giáo viên trường phổ thông công lập: thực trạng và một số kiến nghị

QUẢN LÍ GIÁO DỤC

  1. Hà Mạnh Hùng: Quản lí chất lượng trong các trung tâm giáo dục quốc phòng và an ninh theo tiếp cận AUN-QA

LÍ LUẬN GIÁO DỤC - DẠY HỌC

  1. Trần Thị Huệ - Nguyễn Thị Kim Oanh: Các nguyên tắc cơ bản để thiết kế khóa học ở đại học theo mô hình Blended Learning hiệu quả
  2. Bùi Thị Luyến: Dạy học tạo lập văn bản nghị luận xã hội theo phương pháp giao tiếp nhằm phát triển năng lực giao tiếp cho người học
  3. Trương Thanh Tòng: Tổ chức dạy đọc thơ Việt Nam hiện đại ở trường trung học phổ thông theo hướng trải nghiệm
  4. Nguyễn Thị Kiều: Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh tiểu học trong dạy học môn Toán
  5. Nguyễn Hữu Tuyến: Hiệu quả của việc tổ chức các hoạt động học trải nghiệm trong dạy học môn Toán cấp trung học cơ sở
  6. Nguyễn Phạm Ngọc Thiện: Các yếu tố ảnh hưởng đến động cơ học tập và mối quan hệ giữa động cơ học tập và thái độ học tập môn Vật lí của học sinh phổ thông tại thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang
  7. Đinh Quang Báo - Phùng Thị Mai Hòa: Quy trình thiết kế và sử dụng bài tập thực tiễn nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức cho học sinh trong dạy học chương “Chuyển hóa vật chất và năng lượng” (Sinh học 11)
  8. Nguyễn Thị Thúy Hà: Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học Khoa học tự nhiên ở trường trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh - thực trạng và giải pháp
  9. Phan Thị Thành: Tích hợp giáo dục giá trị sống trong giảng dạy phần Công dân với đạo đức (Giáo dục công dân 10)
  10. Phạm Thùy Dương: Phát triển chuyên môn của giáo viên tiếng Anh thông qua mô hình C-POP (Collaborative Peer Observation Process)
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục (tapchigiaoduc.moet.gov.vn) là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây