- Tổng quan nghiên cứu về vấn đề phát triển đội ngũ cán bộ quản lí phòng chức năng trong trường đại học theo tiếp cận năng lực tại Việt Nam.
Tác giả: Nghiêm Thị Thanh
- Đánh giá chương trình bồi dưỡng giảng viên sư phạm
Tác giả: Nguyễn Danh Nam
- Nguyên tắc và tiêu chí xây dựng ngữ liệu chủ đề Biển đảo trong môn Tiếng Việt tiểu học đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Tác giả: Nguyễn Thị Xuân Yến - Bùi Nguyễn Bích Thy - Lê Nam Sơn
- Đánh giá kết quả thực nghiệm nội dung và mô hình hoạt động trải nghiệm Ngữ văn ở các trường trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh
Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Nhung
- Đề xuất một số giải pháp giảng dạy và học tập Ngữ văn ở đại học trong thời đại Cách mạng công nghiệp 4.0
Tác giả: Phạm Thanh Hùng
- Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh: thực trạng và thiết kế một số tình huống dạy học ở lớp 8
Tác giả: Nguyễn Phương Thảo - Trần Thị Yến Nhi
- Quy trình thiết kế chuyên đề dạy học môn Sinh học cấp trung học phổ thông theo tiếp cận module
Tác giả: Ngô Đắc Dũng - Phan Đức Duy
- Phát triển tư duy phản biện và năng lực đặc thù cho học sinh trong dạy học Địa lí theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Tác giả: Trịnh Chí Thâm - Lê Văn Nhương - Nguyễn Thị Ngọc Phúc
- Một số đề xuất bổ sung kiến thức Mĩ thuật ứng dụng cho giáo viên Mĩ thuật - góc nhìn từ ngành Thiết kế đồ họa
Tác giả: Quách Thị Ngọc An - Nguyễn Thị Hải Yến
- Thực trạng phát triển văn hóa nhà trường ở các trường mầm non công lập tại thành phố Tân An, tỉnh Long An
Tác giả: Đỗ Đình Thái - Đặng Thị Hồng Oanh
- Thực trạng quản lí hoạt động xây dựng trường học an toàn, phòng chống tai nạn thương tích ở các trường mầm non thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên
Tác giả: Đinh Đức Hợi - Nguyễn Danh Hoài - Đỗ Mạnh Hải
- Thực trạng và biện pháp quản lí công tác giáo dục đạo đức cho học sinh các trường trung học cơ sở huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định
Tác giả: Phùng Đình Mẫn - Văn Tám
- Gây hấn học đường ở học sinh trung học cơ sở - nghiên cứu tại tỉnh Nghệ An
Tác giả: Trần Thị Mỵ Lương - Trần Hằng Ly