Mời quý độc giả đón đọc số 479 (Kì I tháng 6/2020)

Thứ sáu - 22/05/2020 10:38
  1. Tính hệ thống của triết lí giáo dục qua các mối quan hệ bên trong của nó        

Tác giả: Trần Ngọc Thêm

  1. Một số biện pháp dạy học Đại số và Giải tích 11 theo hướng gắn với bối cảnh thực tiễn ở trường trung học phổ thông

Tác giả: Trần Trung - Nguyễn Thị Dung

  1. Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy học Hóa học hữu cơ (Hóa học 9) nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh

Tác giả: Nguyễn Thị Phượng Liên - Lưu Thanh Tuấn

  1. Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy học bài “Oxi - Ozon” (Hóa học 10) thông qua bài giảng E-learning

Tác giả: Nguyễn Mậu Đức

  1. Áp dụng mô hình hoạt động trải nghiệm trong dạy học Địa lí phần “Kinh tế - xã hội” ở trường trung học cơ sở

Tác giả: Nguyễn Thị Huyền Trang

  1. Thiết kế hoạt động đóng vai trong dạy học Địa lí 11

Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Phúc - Hồ Thị Thu Hồ - Lê Văn Nhương - Ngô Ngọc Trân

  1. Thiết kế chuyên đề dạy học trong học phần Khoa học tự nhiên ở Khoa Tiểu học, Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây

Tác giả: Nguyễn Thị Hà

  1. Đề xuất một số kĩ thuật dạy học từ vựng tiếng Pháp cho sinh viên Khoa Tiếng Pháp - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Tác giả: Hà Minh Phương

  1. Thực trạng quản lí hoạt động đảm bảo an toàn cho trẻ ở các trường mầm non quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Tác giả: Phan Thị Thọ

  1. Thực hiện văn hóa ứng xử nơi công sở của giảng viên Trường Chính trị tỉnh Sóc Trăng

Tác giả: Dương Thị Ngọc Minh

  1. Thực trạng và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao ý thức pháp luật cho sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa - Vũng Tàu hiện nay

Tác giả: Hoàng Thị Minh

  1. Mô hình hợp tác khoa học công nghệ giữa doanh nghiệp và trường đại học tại Israel - bài học cho Việt Nam

Tác giả: Trần Tú Uyên

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục (tapchigiaoduc.moet.gov.vn) là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây