- Tính hệ thống của triết lí giáo dục qua các mối quan hệ bên trong của nó
Tác giả: Trần Ngọc Thêm
- Một số biện pháp dạy học Đại số và Giải tích 11 theo hướng gắn với bối cảnh thực tiễn ở trường trung học phổ thông
Tác giả: Trần Trung - Nguyễn Thị Dung
- Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy học Hóa học hữu cơ (Hóa học 9) nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh
Tác giả: Nguyễn Thị Phượng Liên - Lưu Thanh Tuấn
- Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy học bài “Oxi - Ozon” (Hóa học 10) thông qua bài giảng E-learning
Tác giả: Nguyễn Mậu Đức
- Áp dụng mô hình hoạt động trải nghiệm trong dạy học Địa lí phần “Kinh tế - xã hội” ở trường trung học cơ sở
Tác giả: Nguyễn Thị Huyền Trang
- Thiết kế hoạt động đóng vai trong dạy học Địa lí 11
Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Phúc - Hồ Thị Thu Hồ - Lê Văn Nhương - Ngô Ngọc Trân
- Thiết kế chuyên đề dạy học trong học phần Khoa học tự nhiên ở Khoa Tiểu học, Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây
Tác giả: Nguyễn Thị Hà
- Đề xuất một số kĩ thuật dạy học từ vựng tiếng Pháp cho sinh viên Khoa Tiếng Pháp - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Tác giả: Hà Minh Phương
- Thực trạng quản lí hoạt động đảm bảo an toàn cho trẻ ở các trường mầm non quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Phan Thị Thọ
- Thực hiện văn hóa ứng xử nơi công sở của giảng viên Trường Chính trị tỉnh Sóc Trăng
Tác giả: Dương Thị Ngọc Minh
- Thực trạng và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao ý thức pháp luật cho sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa - Vũng Tàu hiện nay
Tác giả: Hoàng Thị Minh
- Mô hình hợp tác khoa học công nghệ giữa doanh nghiệp và trường đại học tại Israel - bài học cho Việt Nam
Tác giả: Trần Tú Uyên