- Nội dung, phương pháp xây dựng lối sống mới cho sinh viên theo quan điểm của Chủ tịch Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn Thị Linh
- Nghiên cứu về đánh giá sinh viên và định hướng đánh giá sinh viên theo chuẩn đầu ra chương trình đào tạo trình độ đại học
Tác giả: Lưu Khánh Linh
- Sự cần thiết của đầu tư theo hình thức đối tác công - tư trong lĩnh vực giáo dục ở nước ta hiện nay
Tác giả: Nguyễn Hoài Thu - Vũ Thị Phương Thảo
- Một số vấn đề lí luận về giáo dục kĩ năng sống cho học sinh dân tộc thiểu số dựa vào cộng đồng
Tác giả: Lý Thanh Loan
- Mô hình hoạt động trải nghiệm giáo dục lịch sử địa phương cho học sinh ở trường tiểu học
Tác giả: Huỳnh Mộng Tuyền
- Tổ chức hoạt động trải nghiệm với di tích lịch sử tại địa phương trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ năm 1858 đến năm 1945 ở các trường trung học phổ thông tỉnh Thừa Thiên Huế
Tác giả: Trần Thị Hải Lê
- Hình thành kĩ năng siêu nhận thức cho học sinh trong dạy học Giải tích ở trường trung học phổ thông
Tác giả: Cao Thị Hà - Phí Văn Thủy - Nguyễn Thị Quốc Hòa
- Dạy học thực hành thí nghiệm nhằm phát triển năng lực sinh học cho học sinh ở trường trung học phổ thông
Tác giả: Phạm Thị Hồng Tú - Đặng Thị Thanh Hiền - Hoàng Anh Tú
- Đề xuất khung đánh giá năng lực khoa học cho học sinh lớp 6 trong môn Khoa học tự nhiên theo Chương trình giáo dục phổ thông mới
Tác giả: Lê Thái Hưng - Nguyễn Thị Phương Vy
- Quy trình tích hợp giáo dục phát triển bền vững thông qua hoạt động trải nghiệm trong học phần “môi trường và con người” ở bậc đại học
Tác giả: Vương Thị Ngọc Loan - Trần Thị Gái - Kiều Thị Kính
- Giải pháp xây dựng trường phổ thông tiên tiến theo xu thế hội nhập khu vực và quốc tế trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Lê Thị Bình
- Thực trạng hoạt động giáo dục phòng, chống bạo lực học đường ở các trường trung học cơ sở huyện Cư Jút, tỉnh Đăk Nông
Tác giả: Đinh Ngọc Đông - Nguyễn Bá Phu