- Quản lí hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh theo tiếp cận năng lực: nghiên cứu trường hợp một số trường trung học cơ sở thuộc các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh
Tác giả: Nguyễn Đăng Cầu
- Xây dựng mô hình quản lí chất lượng trong giáo dục đại học: thực tiễn triển khai tại Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn Tiến Công
- Nhận thức của sinh viên Khoa Tâm lí học, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh về hiệu quả bản thân
Tác giả: Đặng Nguyễn Thiên An - Nguyễn Thị Phú Quý - Hồ Khai Tâm - Trần Quang Anh Minh
- Thực trạng hạnh phúc trong công việc của đội ngũ viên chức quản lí Đại học Huế
Tác giả: Phạm Thế Kiên
- Dạy học làm văn thuyết minh (Ngữ văn 8) thông qua chủ đề “S-Việt Nam” góp phần phát triển năng lực thuyết trình cho học sinh
Tác giả: Lê Thị Hạnh
- Phát triển năng lực tư duy phản biện trong tạo lập văn bản nghị luận xã hội cho học sinh trung học phổ thông: một số nghiên cứu từ Việt Nam
Tác giả: Cao Kiều Khanh
- Dạy học tích hợp nội dung “Cuộc kháng chiến toàn quốc chống thực dân Pháp (1946-1954)” ở trường trung học phổ thông
Tác giả: Trương Trung Phương - Nguyễn Thị Thế Bình
- Sử dụng dãy biến đổi hóa học trong dạy học Hóa học hữu cơ nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh lớp 12 ở trường trung học phổ thông
Tác giả: Phạm Văn Hoan - Hoàng Đình Xuân
- Rèn luyện cho sinh viên kĩ năng xử lí tình huống trong dạy học thực hành thí nghiệm Sinh học ở trường trung học phổ thông
Tác giả: Phan Đức Duy - Lê Minh Đức
- Tổ chức hoạt động trải nghiệm chủ đề “Tìm hiểu và bảo vệ môi trường” cho học sinh trung học cơ sở tại tỉnh Phú Thọ
Tác giả: Hoàng Công Kiên - Trần Thị Mai Lan - Nguyễn Thị Thanh Vân - Trần Thành Vinh
- Thực trạng sử dụng phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực trong dạy học Vật lí tại các trường trung học phổ thông tỉnh Hưng Yên
Tác giả: Nguyễn Thị Thu Thủy
- Một số đề xuất nhằm phát triển trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên theo mô hình trường học thông minh
Tác giả: Trần Văn Dàng