Mời quý độc giả đón đọc số 487 (Kì I tháng 10/2020)

Thứ tư - 23/09/2020 23:20
  1. Giáo dục thông minh trên cơ sở trí tuệ nhân tạo giúp xác định các loại hình học tập cho sinh viên trong bối cảnh giáo dục hiện nay

Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Lộc - Hoàng Sỹ Tương

  1. Hoạt động trải nghiệm giáo dục lịch sử địa phương cho học sinh tiểu học tỉnh Kiên Giang: thực trạng và giải pháp

Tác giả: Huỳnh Mộng Tuyền - Nguyễn Thị Thu Huyền - Nguyễn Thị Trang Thanh - Nguyễn Đắc Nguyên - Đinh Ngọc Thắng - Lê Thị Nữa

  1. Một số vấn đề về giáo dục toán học gắn với thực tiễn

Tác giả: Nguyễn Danh Nam

  1. Xây dựng hệ thống bài tập bồi dưỡng năng lực nhận thức vật lí cho học sinh trong dạy học Vật lí 10

Tác giả: Quách Nguyễn Bảo Nguyên - Thị Maridâm

  1. Đề xuất một số biện pháp sử dụng ứng dụng Kahoot triển khai M-learning trong dạy học Vật lí

Tác giả: Trần Thị Ngọc Ánh - Nguyễn Quốc Bảo

  1. Rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học chương chuyển hóa vật chất và năng lượng (Sinh học 11)

Tác giả: Nguyễn Thị Bích Ngọc - Phan Thị Thanh Hội

  1. Quy trình đánh giá học sinh ở các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Hà Nội - cách thức và điều kiện thực hiện

Tác giả: Đỗ Minh Trang

  1. Thực trạng và giải pháp phát triển nghiên cứu khoa học của sinh viên chuyên ngành Thông tin - Thư viện tại Trường Đại học Cần Thơ

Tác giả: Huỳnh Thị Trang - Lâm Cẩm Tú

  1. Thực trạng và một số phương pháp dạy học hiệu quả tiếng Việt cho học viên Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào tại Trường Đại học Đà Lạt

Tác giả: Lưu Thị Hồng Việt

  1. Giáo dục phòng chống xâm hại tình dục cho học sinh lớp 1 theo định hướng tìm tòi - khám phá

Tác giả: Nguyễn Minh Giang - Huỳnh Thị Kim Đậu

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục (tapchigiaoduc.moet.gov.vn) là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây